Đại lý vé máy bay tại Quận 6

Quận 6 là một trong quận của thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta đã quen với việc tập trung vui chơi ở những khu trung tâm lớn như quận 1, quận 3, quận 7,…thế nên ở những quận khác xung quanh thành phố như quận 6, việc đi chơi ở đâu thường là một ẩn số. Vậy quận 6 có gì chơi, nếu như một ngày bạn lạc sang khu vực có vẻ “lạc lõng” này? Hãy cùng săn vé máy bay khám phá một số địa điểm vui chơi thú vị ở quận 6 nhé.

Chợ Bình Tây
Chợ Bình Tây hay còn được gọi là Chợ Lớn, là ngôi chợ đầu mối nổi tiếng tại TP.HCM, khu vực kéo dài từ Quận 5 đến Quận 6. Một địa điểm mang đậm tính chất lịch sử, văn hóa đặc trưng, là nơi sinh sống và kinh doanh của phần đông người Việt gốc Hoa.

Chợ Bình Tây 1
Không những nổi tiếng về mức độ bán buôn sầm uất mà khu vực quanh Chợ Bình Tây còn tập trung vô số các nhà hàng, quán ăn với thực đơn rất phong phú và hấp dẫn mang đậm hương vị ẩm thực Trung Hoa.

Chợ đồ cũ –Secondhand

Săn đồ secondhand không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa. Dù là đồ cũ nhưng đa số là đồ cũ cao cấp với nhiều kiểu dáng khác nhau nên khu chợ đồ cũ Nghĩa Hòa ở quận 6 là nơi “đi chơi” của rất nhiều bạn trẻ.

???????????????
Ngoài ra, Quận 6 còn có rất nhiều ngôi chùa thích hợp cho ai tín ngưỡng đến tham quan và dân hương cầu an, như: Chùa Tuyền Lâm, Chùa Diệu Pháp, Tịnh Xá Ngọc Lâm…..

Chùa Tuyền Lâm  1
Đến Quận 6 không nhất thiết tham quan, mà ở đây có rất nhiều món ăn phong phú và hấp dẫn đang chờ bạn thưởng thức như:

Anton Hoai Spaghett

Nằm trên Đường Trần Văn Kiểu, phường 11, Quận 6. Nổi tiếng là tiệm mỳ Ý giá hạt dẻ, chất lượng được chế biến bởi tay nghề của chủ quán đã từng là bếp trưởng nhà hàng 5 sao. Quán được cho là giá mềm mà rất ngon, Bạn hay đển thưởng thức và cảm nhận nhé.

MY Y 555
Quán chay Quan Âm – Bình Tiên

Quán chay Quan Âm đây cũng là quán ăn được mệnh danh là quán ăn ngon Quận 6 không thể bỏ qua. Không gian quán khá thoáng mát với những cây xanh tràn ngập xung quanh quán, nên khách đến đây có thể được hòa mình vào thiên nhiên để nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh đó thưởng thức những món chay ngon tuyệt cú mèo của quán. Bạn hãy đến ngay 137/7 Bình Tiên, P8, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh để thưởng thức nhé.

Quán chay Quan Âm3333
Xôi gánh Hậu Giang

Gánh xôi đường phố mấy chục năm hút khách nhờ nước cốt dừa cực ngon, nằm ở góc ngã 4 đường Hậu Giang- Minh Phụng, Quận 6. Hàng xôi này bán từ 16 – 23h bạn nào đi chơi về khuya ghé mua hộp về ăn ấm bụng nè.

Xôi gánh Hậu Giang
Chè thập cẩm phục linh

Vào những ngày thời tiết nắng nóng như thế này thì món chè thập cảm phục linh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một cốc chè thập cẩm phục linh gồm sương sa, hạt é, sương sáo, rong biển…. Cùng với chút đá mát lạnh. Càng ăn, bạn sẽ càng cảm nhận được hương vị thanh ngọt của món chè này

che phu lịcn

Quán 7 Bún Riêu – Hậu Giang

Tin rằng dù ai cũng đã thưởng thức qua món ăn bình dị này, những món bún riêu tại quán 7 bún riêu vô cùng ngon. Mỗi to bún đều vô cùng đầy với bún, thịt heo, chả, giò, đậu phụ, tiết… Đặc biệt hơn nữa, lúc lèo lại vô cùng đậm vị. Có lẽ do quán đã mở khá lâu nên khi ăn bún tai đây, bạn sẽ được cảm nhận hương vị của món bún vô cùng ngon, lạ miệng.

Quán 7 Bún Riêu – Hậu Giang
Trước đây, chúng ta sẽ không biết được quận 6 có gì chơi hay tìm địa điểm vui chơi ở một nơi nào đó, nhưng bây giờ, bạn đã có săn vé máy bay là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm thông tin bất kỳ nơi nào bạn muốn. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể lưu lại được những địa điểm đáng chú ý để đi chơi, ăn uống, chụp ảnh và hẹn hò cùng bạn bè.

Làm thế nào để săn cho mình những tấm vé rẻ chất lượng nhất

Công cuộc tìm vé rẻ luôn là hành trình dài vất vả và gian nan. Điều quan trọng ở đây là không phải lúc nào bạn cũng tìm được vé rẻ nhất, cho nên bạn chỉ cần tải app ứng dụng trên điện thoại sanvemaybay.vn bạn sẽ nhận được nhiều thông tin bổ ích kịp thời, hoặc lên trang web sau sanvemaybay.vn và tổng đài săn vé 02871 065 065 – 1900 2690 sẽ là nơi tích hợp đầy đủ những thông tin đó. Sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ nhân viên cũng sẽ là yếu tố tiên quyết của sự thành công nhé bạn.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Cần Thơ - Vân Đồn 40,000 đặt ngay
Nha Trang - Sài Gòn 199,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Cần Thơ 299,000 đặt ngay
Hà Nội - Đà Lạt 359,000 đặt ngay
Phú Quốc - Hà Nội 389,000 đặt ngay
Huế - Sài Gòn 390,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button