Du lịch Côn Đảo có gì hấp dẫn?Kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo

Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch có sức hút độc đáo đối với các du khách. Đặt chân du lịch tại Côn Đảo mọi người sẽ có khám phá mới mẻ nhất tại nơi đây. Vậy du lịch Côn Đảo có gì đẹp? Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo là gì? 

Giới thiệu chung về Côn Đảo

Côn Đảo là huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu còn được biết đến với cái tên khác là Côn Lôn, Côn Sơn. Nơi đây gắn liền với cuộc chiến tranh của Việt Nam những năm kháng chiến chống Mỹ. Hiện nay, Côn Đảo còn thu hút du khách bởi rất nhiều địa điểm du lịch đẹp. Tại Côn Đảo các vẻ đẹp rất hoang sơ và chưa được khai thác nhiều. Đặc biệt là những bãi biển trải dài và các hòn đảo kỳ thú. Chuyến đi du lịch tại nơi đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỷ niệm tuyệt vời nhất dành cho các du khách.

Trải nghiệm các hoạt động du lịch tại Côn Đảo

Kinh nghiệm đi du lịch tại Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo thật sự có ý nghĩa và đẹp bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm và cảnh quan hấp dẫn. Du khách cần tìm hiểu một số kinh nghiệm dưới đây.Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của săn vé máy bay để tìm hiểu nhé!

1 Thời tiết Côn Đảo

Côn Đảo có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm do nằm gần xích đạo. Giống như những vùng đất mang cùng kiểu thời tiết này, khí hậu Côn Đảo phân ra 2 mùa là mùa mưa diễn ra vào khoảng tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vì vậy, du khách nên đi du lịch vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau để tránh được mùa mưa sẽ làm ảnh hưởng tới việc tham quan và tham gia các hoạt động vui chơi ở đây.

Thời tiết Côn Đảo

Du khách có thể sắp xếp đi du lịch Côn Đảo vào khoảng tháng 3 đến tháng 9. Vào thời điểm này thì thời tiết tại Côn Đảo rất đẹp, không có các trận mưa kéo dài và kết hợp với nắng chan hòa sẽ mang đến cảnh sắc tuyệt đẹp.

2 Lựa chọn phương tiện đi du lịch tại Côn Đảo

Hiện nay, có rất nhiều các phương tiện di chuyển đến Côn Đảo. Du khách có thể lựa chọn các phương tiện như: máy bay, tàu hỏa, xe khách,…

– Nếu du khách đi máy bay du lịch Côn Đảo thì được coi là phương tiện thuận tiện nhất. Bởi hiện chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay tới Côn Đảo với hai điểm khởi hành từ Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Do đó, nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn sẽ phải bay nối chuyến tới Hồ Chí Minh, sau đó mới bay đến Côn Đảo được.

Lựa chọn phương tiện đi du lịch tại Côn Đảo

– Nếu đi xe khách và tàu hỏa thì du khách cũng cần chủ động sắp xếp thời gian để kịp giờ và thuận tiện nhất cho chuyến đi của mình.

3 Trải nghiệm các hoạt động du lịch tại Côn Đảo

Trải nghiệm các hoạt động du lịch tại Côn Đảo

Tại Côn Đảo có rất nhiều hoạt động lý thú và bổ ích mà các du khách có thể tham gia như:

– Lặn biển ngắm san hô: Hoạt động đầu tiên được rất nhiều các du khách lựa chọn khi đến với Côn Đảo đó là lặn ngắm san hô. Tại Côn Đảo có rất nhiều các tiểu đảo đẹp, nơi đó hội tụ san hô vô cùng đẹp và tuyệt sắc như: hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau… Giá cho một tour lặn biển có bao gồm đầy đủ các dụng cụ là từ 500.000 VND/người trở lên.

– Câu cá biển Đông: Là một vùng biển thuộc biển Đông nên Côn Đảo cũng có rất nhiều các loài cá. Du khách hãy trải nghiệm hoạt động câu cá và cùng tận hưởng “chiến lợi phẩm” có được từ lao động của mình và cảm thụ không gian yên bình của biển xanh cát trắng với những bạn đồng hành hay người thân.

– Khám phá đảo hoang: Côn Đảo là nơi quy tụ rất nhiều tiểu đảo nhỏ. Đặc biệt các tiểu đảo này còn giữ được nguyên vẻ hoang sơ. Du khách có thể trải nghiệm các tiểu đảo nhỏ như: hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, hòn Cau, hòn Trứng, hòn Tre… đứng sừng sững phía khơi xa. Đây đều là những hòn đảo mang đến vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng.

– Xem rùa đẻ trứng: Có lẽ một trong những hoạt động lý thú được rất nhiều các du khách lựa chọn đó là xem rùa đẻ trứng. Hoạt động này diễn ra trên hòn Bảy Cạnh và người dân ở nơi đây hay gọi nôm na rùa xanh hoặc vích… làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển. Đảm bảo đây là hoạt động dịch vụ du lịch Côn Đảo độc đáo nhất tại Việt Nam!

Đến Côn Đảo ăn gì?

Du lịch tại Côn Đảo nên ăn gì có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều du khách đều băn khoăn. Nhưng mọi người đừng lo lắng, tại Côn Đảo có rất nhiều hải sản tươi ngon. Du lịch Côn Đảo, bạn nên thưởng thức một số món ngon như: Ốc vú nàng, mực (khoảng 300.000 VND/ kg), ghẹ (khoảng 450.000 VND/ kg)…

Đến Côn Đảo ăn2

Ngoài ra, có một số món bình dân tại Côn Đảo mà du khách có thể thưởng thức như:

– Các món cơm: Khách du lịch Côn Đảo có thể tìm đến quán cơm Kiều Trinh trên đường Nguyễn Huệ (gần tháp đồng hồ), giá 30.000 VND/ đĩa.
– Bún riêu cua với mức giá từ 28.000 VND – 35.000 VND.
Ngoài ra, du khách có thể tìm các quán ăn ở gần chợ Côn Đảo, dọc đường Phạm Văn Đồng và đường Nguyễn An Ninh…

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới mọi người về kinh nghiệm du lịch tại Côn Đảo. Vậy du khách còn chần chờ gì nữa mà không book vé online tại săn vé máy bay để có chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại đây.

Làm thế nào để săn vé máy bay hiệu quả?

Nếu bạn đang có dự định du lịch vào mùa cao điểm nhưng lo lắng giá vé cao thì giải pháp hoàn hảo chính là tìm hiểu tính năng “tìm kiếm vé rẻ trong tháng” cực hữu ích về các chuyến bay tại trang web sanvemaybay.vn của hệ thống vé máy bay giá rẻ của chúng tôi. Những thông tin mới nhất về giá vé cũng như các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn sẽ luôn được cập nhật trên trang web, bạn chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày để truy cập vào trang web của chúng tôi là nắm bắt những tin tức nóng nhất về chúng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên thông qua số điện thoại 02871 065 065 – 1900 2690, hãy nhanh tay bạn nhé, vì số lượng có hạn và người khác thì đang rình rập để có cơ hội như bạn đấy.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Đà Lạt - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Điện Biên - Hà Nội 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Quy Nhơn - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Phú Quốc - Sài Gòn 398,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button