Cô Tô hòn đảo thiên đường dưới mặt đất

Cô Tô từ lâu đã vô cùng nổi tiếng trong thi ca, nhạc họa của bao nghệ sĩ với những bãi biển đẹp, những khung cảnh thiên nhiên nên thơ làm mê đắm lòng người. Nếu cuối tuần chẳng biết đi đâu chơi, sao không một lần cùng hệ thống vé máy bay giá rẻ đến với Cô Tô để chiêm ngưỡng hòn đảo thiên đường nổi danh này nhé.

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Trạm hải đăng Cô Tô

Trạm Hải đăng Cô Tô là 1 trong số hơn 30 “con mắt biển đêm” đang hoạt động trên khắp vùng lãnh hải Việt Nam, nằm trên một ngọn núi cách thị trấn chừng 5km, là điểm cao nhất của đảo. Hải đăng được xây dựng từ cuối thế kỷ XIX có tầm nhìn sáng 118m so với mực nước biển, được xem là một trong những ngọn hải đăng có tầm nhìn đẹp nhất, bởi đứng trên đỉnh núi giữa một hòn đảo, nên bốn phía là biển xanh, gần là núi, xa là đảo, xa hơn nữa là phía đất liền với những dãy núi uốn lượn.

Trạm hải đăng Cô Tô

Để leo lên được ngọn hải đăng, du khách phải vượt qua những khúc cua dốc đứng quanh co dưới những tán lá rừng rậm rạp, sau đó leo tiếp lên 72 bậc cầu thang từ dưới chân lên đến đỉnh ngọn hải đăng. Từ đây bạn có thể thoải mái thu vào tầm mắt toàn cảnh đảo Cô Tô, từ thị trấn biển đẹp như mơ, thấp thoáng những mái nhà nhỏ, không khí yên bình của miền biển đảo Phương Bắc như tan biến mọi âu lo mệt nhọc. Hãy đến và khám phá trời mây Cô Tô ở trại hải đăng này nhé.

Trạm hải đăng Cô Tô1

Bãi đá Cầu Mỵ

Bãi đá Cầu Mỵ là một thiên đường mà bất kỳ ai đến với đảo Cô Tô cũng không thể bỏ qua, nằm ở phía Nam của đảo Cô Tô lớn, cách trung tâm thị trấn khoảng 3km. Bãi đá Cầu Mỵ còn được gọi là Bãi Đá Móng Rồng nổi bật với những vách đá dựng đứng với độ cao 60 -80m được tạo thành do quá trình tác động bào mòn của sóng đại dương tạo nên những vách đá kỳ thú và hùng vĩ – duy nhất trong các đảo của Việt Nam. 

Bãi đá Cầu Mỵ1

Du khách đến đây sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được khám phá những dải đá xếp tầng, nhiều màu, hình thù khiến cả khu vực như một bức tranh sống động về quá trình kiến tạo của thiên nhiên, những con sóng bạc đầu xô bờ, vỗ về vào đá, tung bọt trắng xóa càng làm tăng thêm vẻ đẹp và sự ấn tượng cho bãi đá. Đừng quên rủ bạn bè và gia đình đến checkin với những mỏm đá sắc nét nhô ra biển nổi bật giữa bầu trời xanh thẳm của Cô Tô nhé.

Bãi đá Cầu Mỵ

Bãi biển Hồng Vàn

Đến với Cô Tô, bạn chắc chắn sẽ “bị” những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp nơi đây hút hồn, và Hồng Vàn là một trong những bãi biển đẹp mà du khách không thể bỏ lỡ, nằm ở phía đông đảo Cô Tô. Ngay từ khi đặt chân tới bãi biển Hồng Vàn, bạn sẽ cảm nhận được nét bình yên và khung cảnh nên thơ của nơi này với bãi cát trắng mịn trải dài, sóng biển lăn tăn như hồ nước do có đảo Thanh Lân nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào, nước biển xanh trong không khác gì những bãi tắm đẹp ở thiên đường biển miền Trung nào đó chắc chắn sẽ khiến du khách chẳng nỡ rời chân.

Bãi biển Hồng Vàn

Để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên kỳ thú của vùng biển đảo, bạn còn có thể chèo kayak hay lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng… hay đơn giản chỉ là vừa đi dạo vừa ngắm nhìn quang cảnh xung quanh biển, tận hưởng những làn gió biển dịu nhẹ và tươi mát, ngắm cảnh bình minh lên và khi hoàng hôn đang dần lặn. Đừng quên thưởng thức những bữa tiệc hải sản với mực tươi, tôm, cá hay ốc móng tay đặc sản trong tiếng sóng vỗ dào dạt của bãi biển nhé.

Bãi biển Hồng Vàn1

Mách bạn cách săn vé hiệu quả bất ngờ

Nếu cần săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc ngay tổng đài săn vé 02871 065 065 – 1900 2690. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi, vé may bay giá rẻ…phù hợp với hành trình của bạn. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn, để thao tác nhanh hơn với thông tin cập nhật nhanh nhất thì trang web sanvemaybay.vn sẽ là nơi giúp bạn thực hiện điều đó.

Mức giá vé rẻ bất ngờ chỉ có số lượng rất hạn chế, chính vì thế nếu như không kịp đặt vé sớm, bạn nên chấp nhận mức giá rẻ tiếp theo. Thông thường giá vé máy bay sẽ đắt hơn vào các dịp lế tết, cuối tuần; giá vé bay ban đêm sẽ rẻ hơn so với giá vé bay ban ngày. Chính vì vậy, để có được giá tốt nhất, chúng ta cần linh hoạt hơn trong việc chọn lựa thời gian bay.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Cần Thơ - Vân Đồn 40,000 đặt ngay
Vân Đồn - Cần Thơ 49,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Sài Gòn - Tuy Hòa 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Phú Quốc - Sài Gòn 398,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button