Vé máy bay đi Huế ngắm cảnh sắc thiên nhiên xứ Huế

Bên cạnh sự tỏa sáng của các giá trị lịch sử, thiên nhiên còn ưu đãi cho xứ Huế nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Du lịch Huế nổi tiếng như vậy không chỉ nhờ hệ thống đền đài, lăng tẩm uy nghi mà chính từ những điều bình dị nhất như góc phố yên bình hay giọng nói ngọt ngào đã để lại nỗi nhớ khôn nguôi trong lòng du khách.

Vé máy bay đi Huế ngắm cảnh sắc thiên nhiên xứ Huế

Vé máy bay đi Huế ngắm cảnh sắc thiên nhiên xứ Huế

Khi nhắc đến Huế, người ta liên tưởng ngay đến một vùng đất yên bình, thơ mộng và tất cả mọi điều đều rất nên thơ. Từ dòng sông Hương đến các cung điện, những ngôi chùa, nhưng hàng cây hay các cô gái Huế đều rất nên thơ. Bất cứ ai đã một lần đến Huế đều cảm nhận được những nét dịu dàng và thơ mộng rất riêng của Huế.

Phương tiện di chuyển

Nếu không thể chịu đựng được cảm giác mệt mỏi khi phải di chuyển hàng giờ trên xe buýt hay ô tô (vì từ sài gòn đến huế có độ dài khoảng 1049km mà), thì lựa chọn tuyệt vời nhất chính là máy bay, phương tiện được coi là nhanh nhất hiện nay. Cũng chính vì lợi ích của nó mà giá cả đi lại không hề rẻ và đó cũng là e ngại của bạn.

Vé máy bay đi Huế tháng 9 chỉ từ 199k

Vé máy bay đi Huế tháng 9 chỉ từ 199k

Hiểu được điều đó, hiện nay đang rộ lên các chương trình khuyến mãi với những đợt xuất vé giá rẻ từ các hãng hàng không uy tín đang hoạt động trên Việt Nam như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar ,… Không khó để sở hữu cho mình một chuyến đi thú vị nhưng không kém phần đẳng cấp và tiết kiệm, còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay để sở hữu cho mình một tấm vé như thế này bạn nhé.

Sông Hương

Có thể nói rằng Sông Hương là quà tặng vô giá mà tạo hóa đã dành riêng cho Huế. Con sông này là yếu tố có tính quyết định để người xưa chọn Huế làm kinh đô, là nơi hội tụ của cảnh quan và di sản văn hóa Huế. Nếu có cơ hội đến Huế du khách nhất định phải chiêm ngưỡng sông Hương lượn quanh các chân núi, uốn lượn như một dải lụa phất phơ mơ hồn xuyên qua những cánh rừng, cảm nhận vẻ đẹp như tranh vẽ của nó.

Khung cảnh tựa tranh vẽ ở sông Hương

Khung cảnh tựa tranh vẽ ở sông Hương

Lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn có thể đó là ngồi thuyền xuôi theo dòng chảy và thả hồn mình vào cảnh vật dọc hai bên bờ, những thôn làng đi vào thơ ca như thôn Vĩ Dạ, Nguyệt Biểu, Gia Hội… với vẻ đẹp tinh tế vốn có của mình đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong mắt các du khách, cộng thêm văn hóa ẩm thực miền trung và những điệu dân ca truyền thống bạn sẽ tắm trọn mình trong không gian truyền thống nơi đây.

Đồi Vọng Cảnh

Đúng như tên gọi, đứng từ trên đồi Vọng Cảnh có thể bao quát bức tranh phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của xứ Huế. Và 15 năm trước, đồi Vọng Cảnh vẫn còn là một điểm đến hoang sơ, mọc đầy cỏ tranh. Đến đây vào ngày nắng sẽ có thể ngắm dòng Hương từ trên cao, định vị được lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn, bao quát toàn cảnh núi non ôm lấy kinh thành Huế.

Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh

Từ đồi Vọng Cảnh nhìn sông Hương không khác gì một dải lụa mềm đổi sắc theo màu con nước và uốn quanh dưới chân đồi… Đi về phía cuối dòng Hương là một vùng cố đô trầm lặng đang lẩn khuất miên man sau màn sương xa tắp dưới kia…

Phong cảnh ngoạn mục ở đây thu hút du khách khắp nơi đến thưởng lãm và ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời, nơi sông núi xích lại gần nhau nhất. Đặc biệt, bạn có dịp đến đây vào buổi bình minh sương tan hay lúc hoàng hôn, mới hiểu hết và thấm thía vẻ đẹp nên thơ, nên họa của một ngọn đồi, một khúc sông, một góc trời xứ Huế.

Núi Ngự Bình

Núi Ngự đẹp vì theo phong thủy, ngọn núi này che chở cho kinh thành Huế, cái đẹp ấy còn thể hiện ở việc núi Ngự gần gũi với người dân xứ Huế. Nơi đây như một cái đài cao mà cư dân thường leo lên để phóng tầm mắt mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu hiền của thành Huế, lắng nghe những tiếng vọng từ bên dưới rất xa…Núi Ngự Bình là một món quà tặng vô giá thứ của tạo hoá mà thiên nhiên dành tặng nên vẻ sơn thuỷ hữu tình của xứ Huế.

Núi Ngự Bình

Núi Ngự Bình

Không chỉ vậy, núi Ngự còn là một rừng thông bát ngát vi vu. Cũng bởi vẻ đẹp mê hồn ấy mà núi Ngự Bình đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của các thế hệ nghệ sĩ, nhà thơ, các câu hò, câu hát dân gian của người Huế. Núi Ngự đã trở thành một phần không thể tách rời trong văn hóa người dân Huế, khiến ai ai cũng tự hào gọi nơi đây là miền Sông Hương – Núi Ngự.

Công thức săn vé hiệu quả dành cho mọi du khách

Mọi người cứ tự hỏi phải săn vé rẻ như thế nào? Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay chẳng còn quá khó khăn để bạn theo dõi các thông tin về những đợt khuyến mãi cực sốc, cứ 5 phút mỗi ngày truy cập vào web sanvemaybay.vn và book thôi.

Muốn săn vé máy bay giá rẻ thì bạn phải biết được đợt Khuyến mại này có vé bay đi nơi mình cần bay không? vé bán ra khi nào? Vé có bay đúng khoảng thời gian mình cần không? Mọi điều này sẽ có trên trang web mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn, nếu gặp bất kì câu hỏi khó nào bạn có thể gọi đến tổng đài để nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên của hệ thống thông qua số điện thoại 02871 065 065 – 0903 413 254.

Thời điểm săn vé: Luôn ngồi vào máy tính ở trạng thái sẵn sàng, trước ít nhất 15p khi thời điểm bán vé bắt đầu với đầy đủ inform của bạn trước mặt. Một số hãng thường ra vé rẻ trước thời điểm công bố từ 5-10p, chứ không nhất thiết đúng giờ mới tung vé ra. Hoặc với 1 số đợt cao điểm, thì bạn phải ra ngồi trước 30 phút để truy cập vào web trước, nếu không bạn sẽ không thể chen chân vào website được.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Ban Mê Thuột 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Pleiku 290,000 đặt ngay
Điện Biên - Hà Nội 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Quy Nhơn - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Phú Quốc - Sài Gòn 398,000 đặt ngay
Rạch Giá - Sài Gòn 429,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button