Săn vé máy bay thực hiện album "Tiếu ngạo giang hồ"

Hà Giang mùa này không chỉ có thảm hoa tam giác mạch đang rực rỡ mà còn có các địa danh khác cũng làm mê đắm bước chân người lữ khách. Muốn có một album “giang hồ” đẹp như của nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao, bạn phải xách balo lên Hà Giang ngay thôi! 

Nằm ở cực Bắc Tổ Quốc, Hà Giang là mảnh đất được ví như “miền đá nở hoa” làm say lòng biết bao kẻ tới người đi. Mới đây, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hải Lê Cao đã cho ra đời album đậm chất “kiếm hiệp” ở Hà Giang. Xem xong album này, bạn sẽ chỉ muốn chạy ngay tới cao nguyên đá đẹp mê mẩn này thôi! 

Hà Giang

Hà Giang 11

Tiểu thuyết, phim truyện kiếm hiệp từ lâu đã trở thành một phần đặc trưng quan trọng trong văn hóa và đời sống tinh thần của người dân Trung Quốc. Bằng những nhân vật nghĩa hiệp mang 08 tính cách đặc trưng không phân biệt nam nữ, bằng những câu chuyện từ đấu tranh cho lẽ phải, xóa bỏ sự bất công đến tình nghĩa sâu nặng, kiếm hiệp đã chinh phục hàng triệu độc giả và người xem trong suốt một thế kỉ. 

Hà Giang 7

Hà Giang 8

Để tưởng nhớ cố Nhà văn Kim Dung – người viết tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất, nhiếp ảnh gia Hai Le Cao cùng ekip của mình đã lên ý tưởng thực hiện concept “giang hồ” này ở cao nguyên đá Hà Giang. 

Hà Giang5

Hà Giang 9

Bộ ảnh được thực hiện ở những địa điểm quen thuộc khi tới Hà Giang như nhà của Pao, cánh đồng hoa tam giác mạch, khoảng đá tai mèo đen, trên những con đèo hùng vĩ, dốc Thẩm Mã,… 

Hà Giang4

Hà Giang3

Nơi đây không chỉ độc nhất bởi những dấu ấn địa lí, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc về thẩm mỹ mà còn hấp dẫn bởi đời sống và truyền thống lâu đời của cộng đồng cư dân bản địa. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa làm ngay một chuyến tới Hà Giang mùa tam giác mạch này? 

Hà Giang 10

Làm thế nào đến được Hà Giang

Từ Tp.HCM bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, xuất phát từ Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình) đến Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), thời gian đi khoảng hơn 2 tiếng. Sau đó đi ô tô hoặc xe gắn máy từ Hà Nội đến Hà Giang, bạn chỉ mất vài giờ để đến được Hà Giang.

Đặc biệt trong tháng 12 này, bạn có thể săn lùng cho mình những tấm vé chỉ từ 699k (chưa tính thuế), bạn tha hồ trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến với vùng đất địa đầu của Tổ quốc.

Bí quyết săn vé giá rẻ thành công dễ dàng

Di chuyển nhanh, thủ tục đơn giản, không phải chen lấn, dịch vụ đầy đủ và hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm,… giá cả phải chăng , thông tin kịp thời tất cả đều hội tụ đầy đủ trong trang web sanvemaybay.vn, mọi thắc mắc hay yêu cầu của hành khách mong muốn đều tích hợp nơi đây. Tổng đài săn vé cùng với hotline 02871 065 065 – 0903 413 254 luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7, bí quyết chính là ở chỗ ai tìm được nguồn săn vé uy tín, hãy tin tưởng hệ thống vé máy bay giá rẻ của chúng tôi,  vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu cho mình một chỗ ngồi thật thoải mái để bắt đầu chuyến hành trình sắp tới. Cơ hội không phải ai cũng biết nắm giữ…

Bạn nên lưu ý những khoản không cần thiết khi book vé giá rẻ nếu dịch vụ không cần thiết.  Như bạn biết đấy, mùa lễ hội là “mùa bay” đắt nhất. Mặc dù những lần bay khác có giải phải chăng hơn, nhưng giá vé những ngày xung quanh kỳ nghỉ sẽ tăng đột biến. Bạn nên đặt trước càng sớm càng tốt để tiết kiệm tối đa nhé.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

 

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Ban Mê Thuột 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Pleiku 290,000 đặt ngay
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Huế - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Vinh - Hà Nội 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button