Cùng săn vé máy bay đến Cao Bằng hít gió lạnh đầu đông

Nếu bạn muốn khám phá phía Bắc vùng Việt Bắc, Cao Bằng với địa thế hùng vĩ và tiềm năng du lịch phong phú hứa hẹn là điểm đến thú vị. Không chỉ nổi tiếng với thác Bản Giốc, Cao Bằng còn thu hút du khách với động Ngườm Ngao (hang hổ) đa dạng nhũ đá và Hồ núi Thang Hen hoang sơ bí hiểm. 

Thác Bản Giốc

Không chỉ là nơi khẳng định chủ quyền biên cương của Tổ quốc, là nơi phân chia ranh giới giữa Việt Nam – Trung Quốc bởi dòng sông Quây Sơn chảy ngày đêm bên dưới mà thác Bản Giốc còn là một thác nước hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam . Với độ cao 70 m và sâu đến 60 m, thác Bản Giốc hùng vĩ và uy nghi nhưng vẫn mang một nét gì đó rất lãng mạn với thác nước đổ xuống tung bọt trắng xóa.

Thác Bản Giốc2

Dòng thác như dải lụa trắng bắc ngang qua núi rừng này cũng là thác nước lớn thứ tư trên thế giới trong hệ thống các thác nước nằm trên một đường biên giới giữa các quốc gia. Ngay từ xa du khách đã nghe thấy tiếng thác nước réo ào ào. Từ độ cao trên 30 m những khối nước lớn đổ xuống qua nhiều bậc đá vôi. Giữa thác có một mô đá rộng phủ đầy cây đã xẻ dòng nước thành 3 luồng.

Thác Bản Giốc1

Ngày đêm thác nước cuồn cuộn đổ xuống những tảng đá phẳng làm tung lên vô vàn hạt bụi trắng toả mờ cả một vùng rộng lớn. Vào những ngày nắng, làn hơi nước còn tạo thành cầu vồng lung linh huyền ảo. Dưới chân thác Bản Giốc là mặt sông rộng, phẳng như gương. Hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt. Tất cả kết hợp lại với nhau một cách hoàn hảo, khiến du khách có cảm giác như đang được lạc vào chốn tiên cảnh vậy.Hãy cùng hệ thống vé máy bay giá rẻ tìm hiểu địa danh nổi tiếng của Cao Bằng nhé!

Động Ngườm Ngao

Được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất Việt Nam, động Ngườm Ngao với không gian rộng lớn huyền ảo là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến Cao Bằng. Vào động khám phá, bạn mới thấy được sự kỳ diệu của Mẹ thiên nhiên với vô vàn khối vôi và thạch nhũ muôn hình vạn trạng, có cái hình voi, hình rồng, hổ báo, có cái lại dân dã như đụn gạo, cây cối, chim muông,… 

Động Ngườm Ngao2

Sự ngạc nhiên sẽ nối dài khi bạn thấy các khối mọc lên từ dưới đất, sà xuống từ trên cao như “cố tình” nhấn nhá cho thêm phần bí ẩn. Dạo bước trong động, bạn không phải lo về cái nóng vì nơi đây có cả suối len lỏi, chảy róc rách, chẳng khác nào “máy điều hòa thiên nhiên”. Đến Cao Bằng mà không đến động Ngườm Ngao thì xem như phí hoài chuyến du lịch.

Động Ngườm Ngao3

Suối Lê Nin

Tên gọi suối Lê Nin là do Bác Hồ đặt nên nơi này gắn liền với rất nhiều quá khứ hào hùng của dân tộc, với bậc lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh trong những năm tháng kháng chiến gian khó. Suối Lê Nin thực chất là một dòng suối nhỏ chảy yên bình trước cửa hang Pắc Bó. Men dòng suối là con đường đá rêu phong, ghi dấu những chứng tích một thời – nơi từng có sự hiện diện của Bác, như vườn trúc Bác đã trồng, cây ổi Bác thường hái lá nấu nước, chiếc bàn đá Bác ngồi làm việc,…

Suối Lê Nin

Là địa điểm thiêng liêng gắn liền với Hồ Chủ Tịch, suối Lê Nin đã đi vào thơ ca cách mạng như một lời tri ân, nhắc nhở thế hệ sau đừng bao giờ lãng quên lịch sử. Nếu bạn là một người yêu thích sử Việt, suối Lê Nin là điểm dừng chân không thể bỏ qua.

Suối Lê Nin1

Hang Pắc Bó

Sau hơn 30 năm bôn ba hải ngoại kể từ ngày ra đi tìm đường cứu nước, nơi đầu tiên Bác Hồ dừng chân chính là hang Pắc Bó. Đây là một hang đá rất nhỏ nằm trong dãy núi lớn hùng vĩ, là nơi Bác đã từng ở và làm việc. Miệng hang chỉ đủ một người chui lọt, còn bên trong rộng chừng chục mét, với nước từ các vách đá rỉ ra ẩm ướt. Bác Hồ đã từng ở đây để làm việc và nơi người nghỉ ngơi chỉ là một tấm phản bằng các tấm ván cây nghiến đan vào nhau.

Hang Pắc Bó

Hiện tại hang Pắc Bó, các hiện vật gắn liền với Bác vẫn còn được lưu giữ và trưng bày cẩn thận. Nếu có dịp đến Cao Bằng, bạn nhớ ghé hang Pắc Bó để tưởng nhớ Bác và hiểu hơn về vị lãnh tụ kính yêu của người dân Việt.

Hang Pắc Bó1

Bí quyết săn vé máy bay thành công dễ dàng

Di chuyển nhanh, thủ tục đơn giản, không phải chen lấn, dịch vụ đầy đủ và hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm,… giá cả phải chăng , thông tin kịp thời tất cả đều hội tụ đầy đủ trong trang web sanvemaybay.vn, mọi thắc mắc hay yêu cầu của hành khách mong muốn đều tích hợp nơi đây. Tổng đài săn vé cùng với hotline 02871 065 065 – 1900 2690 luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7, bí quyết chính là ở chỗ ai tìm được nguồn săn vé uy tín, hãy tin tưởng hệ thống vé máy bay giá rẻ của chúng tôi,  vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu cho mình một chỗ ngồi thật thoải mái để bắt đầu chuyến hành trình sắp tới. Cơ hội không phải ai cũng biết nắm giữ…

Bạn nên lưu ý những khoản không cần thiết khi book vé giá rẻ nếu dịch vụ không cần thiết.  Như bạn biết đấy, mùa lễ hội là “mùa bay” đắt nhất. Mặc dù những lần bay khác có giải phải chăng hơn, nhưng giá vé những ngày xung quanh kỳ nghỉ sẽ tăng đột biến. Bạn nên đặt trước càng sớm càng tốt để tiết kiệm tối đa nhé.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

 

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Tuy Hòa 350,000 đặt ngay
Huế - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Quy Nhơn - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Rạch Giá 429,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button