Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh. Vào thế kỷ 11, nơi đây từng là trung tâm của thương cảng cổ Vân Đồn sầm uất và thịnh vượng, rất nhiều tàu thuyền từ khắp nơi trên thế giới đến đây neo đậu. Trong lịch sử hàng hải, Quan Lạn được coi là vùng đất cực kỳ hiểm yếu của biển Đông. Ngày nay, nơi đây không những có nhiều di tích văn hóa, lịch sử mà còn có những thắng cảnh đẹp, bãi biển cát trắng trải dài và không khí trong lành.Hãy cùng hệ thống vé máy bay giá rẻ dạo quanh nơi đây nhé!

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Hải đăng Quan Lạn

Đã từng là trung tâm của thương cảng cổ Vân Đồn sầm uất và thịnh vượng ngay từ thế kỷ 11, đảo Quan Lạn là nơi cập đỗ của rất nhiều thuyền buôn đến từ khắp nơi trên thế giới. Theo lịch sử hàng hải, đây được coi là vùng đất cực kỳ hiểm yếu của biển Đông. Vì thế, ngay từ đầu thế kỷ 19 người Pháp đã cho xây dựng ở đây ngọn Hải đăng án ngữ nhằm xác định vị trí và tọa độ cho các tàu buôn.

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Hải đăng Quan Lạn là ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á, được người Pháp cho xây dựng từ đầu thế kỷ XIX nhằm giúp xác định vị trí và tọa độ cho các tàu buôn. Tất cả vật liệu xây dựng hải đăng đều được đưa từ Pháp sang, thậm chí là ngọn đèn hải đăng. Với kết cấu bên ngoài là vô số những viên đá hoa cương được đẽo gọt và tính toán rất kỹ lưỡng sao cho chỉ cần lắp ghép những viên đá vào với nhau có thể tạo thành một khối vững chắc. Bên trong có 184 bậc thang xoáy ốc dẫn lên đỉnh cùng hàng chục bậc tam cấp dẫn lên đến đỉnh đèn. Tất cả vật liệu xây dựng đều được đưa từ Pháp sang kể cả ngọn đèn có công suất 2.000 w trên đỉnh và máy phát điện.

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Ngọn đèn này có thể chiếu xa trong vòng bán kính 40 km, chiếu sáng nhấp nháy liên tục như một vì sao theo chu kỳ 20 giây 1 lần. Nếu có dịp leo lên ngọn hải đăng vào ban đêm, bạn sẽ chứng kiến được cảnh đẹp có một không hai từ ánh sáng ngọn hải đăng chiếu rọi khắp vùng biển đảo Quan Lạn.

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Bãi biển Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu là một trong hai bãi tắm được khách du lịch ghé nhiều nhất khi đến đảo Quản Lạn. Minh Châu được ví như hòn ngọc sáng trên bãi biển Vân Đồn. Do nằm cách xa với đất liền và vừa chớm thoát khỏi vùng vịnh, đảo sở hữu nhiều bãi tắm với cát trắng mịn và dòng nước trong xanh mà ít khu vực nào tại miền Bắc có được.

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Cát ở đây trắng muốt, đi không dính chân và được miêu tả “ Trắng như tuyết, mượt như nhung”.Tại bãi tắm Minh Châu du khách có thể thả hồn vào các buổi cắm trại, vui chơi tham quan tại đảo và tìm hiểu thêm về sinh vật biển hàng ngày có tại bãi biển, tham gia và tổ chức các trò chơi trên biển, cùng ngắm nhìn biển về đêm trong không gian tĩnh lặng và tuyệt đẹp của biển.

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Tại đây du khách có thể vừa tắm biển lại có thể thưởng thức những hương vị đặc sản của biển khơi trong chuyến đi thú vị của mình. 

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Vườn quốc gia Ba Mùn

Đảo có vô vàn các loài động thực vật quý hiếm như đinh, lim, sến, táu và loài cây cổ thụ quý hiếm khác, đảo Ba Mùn là nơi bảo tồn được nhiều loài động vật quý hiếm như sơn dương, hươu, nai, khỉ, cùng các loài chim biển, chim di cư đến đảo .

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới Ba Mùn là cảm giác thư thái, yên bình với không khí trong lành, mát mẻ đến tuyệt vời của rừng nguyên sinh. Chỉ đi bộ khoảng 1km chúng ta đã được chiêm ngưỡng những vạt rừng rậm rạp và những thân gỗ lớn nhiều năm tuổi. Càng đi sâu khám phá đảo, bạn càng thấy nhiều điểm độc đáo, thú vị. Đó là hệ động thực vật phong phú với các động vật hoang dã, các loài gỗ quý hiếm như: đinh, lim, sến, táu, vàng hương; nhiều loài cây cổ thụ, ba bốn người ôm không xuể.

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Nhiều cây cổ thụ 2-3 người ôm không xuể, sừng sững giữa rừng già, cảnh quan mà hiếm khi du khách được chiêm ngưỡng. Thậm chí du khách còn có thế có cơ hội chiêm ngưỡng cuộc sống hoang dã của khỉ mặt đỏ, khỉ đuôi dài và nhiều loại động vật quý hiếm trên hành trình khám phá. Ba Mùn còn có vô số suối nước ngọt trong vắt, mát lạnh chảy giữa rừng. Với địa hình, địa lý có nhiều nét riêng, những giá trị vô cùng lớn, Ba Mùn được coi là khu bảo tồn lớn nhất vùng Đông Bắc, viên ngọc quý trong lòng Bái Tử Long.

Đảo Quan Lạn- Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mà bạn cần nên có. 

Bạn lo lắng về quy trình đặt vé? Sự khó khăn làm bạn lùi bước? Điều bạn cần là một trang web uy tín để đặt niềm tin? Hãy yên tâm, vì giờ đây nó sẽ không còn là vấn đề gây khó khăn cho bạn nữa khi đã có sự hỗ trợ từ chúng tôi. Nếu muốn chắc chắn trong việc săn vé, bạn có thể nhận hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thông qua tổng đài đặt vé 02871 065 065 – 1900 2690.

Thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhập thường xuyên trên trang web sanvemaybay.vn, trang web uy tín, chất lượng đang được nhiều người tin dùng. Đừng để nỗi lo lắng cản trở chuyến đi của bạn. Hãy nhanh tay đến với chúng tôi để sở hữu những ưu đãi tốt nhất.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Ban Mê Thuột 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Quy Nhơn - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Rạch Giá 429,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button