Vé máy bay Tết Vietjet Air

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air là hãng hàng không nội địa không còn xa lạ đối với các hành khách. Hiện nay, Vietjet Air đang đẩy mạnh để khai thác các đường bay quốc tế. Và dịp Tết nguyên đán 2021 sắp tới, mọi người băn khoăn không biết nên book vé máy bay Tết Vietjet Air giá rẻ ở đâu? Để giải đáp cho thắc mắc đó, các bạn cùng đọc thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Thời điểm nghỉ Tết nguyên đán năm 2021

Bước sang năm mới 2021 là thời điểm cho các chuyến bay Tết nhộn nhịp thường là vào tối 30 tháng chạp, một số người có thể xin nghỉ phép sớm hơn nhiều ngày nữa. Các hãng hàng không nội địa luôn có chương trình ưu đãi vé máy bay hấp dẫn nhất giúp cho mọi người có được chuyến bay nội địa giá rẻ nhằm tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Hãng hàng không nội địa Vietjet Air thường định giá vé máy bay ngày tết khoảng 10 ngày trước tết và sau tết khoảng 20 ngày. Vì thế, để săn được vé máy bay Tết Vietjet Air giá rẻ thì mọi người cần chủ động book vé máy bay giá rẻ nhất, tiết kiệm được chi phí cho chuyến bay.

Chia sẻ một số kinh nghiệm để săn vé máy bay Tết Vietjet Air giá rẻ

Để book được vé máy bay Tết Vietjet Air giá rẻ thì mọi người nên tham khảo một số kinh nghiệm của Sanvemaybay dưới đây:

1 Tham khảo giá vé từ hãng hàng không

Vé máy bay Vietjet Air được bán rất nhiều tại đại lý Sàn vé máy bay với mức giá rất phải chăng. Tuy nhiên, mọi người có thể chủ động book được vé máy bay giá rẻ nhất từ các hãng hàng không nội địa khác. Vì thế, trước khi book vé máy bay Tết thì các bạn có thể chủ động tìm hiểu giá vé máy bay của các hãng hàng không nội địa tại Săn vé máy bay để có được chuyến bay tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, dù là dịp cuối năm thì các chương trình khuyến mãi của hãng không hề có nhưng bạn có thể tận dụng khách hàng thân thiết với đại lý vé máy bay Vietjet Air chính thức để nhận ưu đãi.

2 Lên kế hoạch từ rất sớm để chớp lấy vé Tết giá rẻ

Việc book vé máy bay Tết giá rẻ thì bạn cũng cần chủ động lên được kế hoạch để có thể săn được vé máy bay giá rẻ. Bởi nếu săn vé máy bay vào thời gian cận kề Tết thì giá vé máy bay sẽ rất cao và chi phí dịch vụ vào những ngày Tết cũng tăng. Do vậy, khi đã có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi thì bạn hãy book vé liền tay.

3 Đăng ký nhận tin ưu đãi, vé Tết

Mọi người nên đăng ký để nhận tin ưu đãi nhất. Bạn có thể truy cập vào website bán vé máy bay Tết Vietjet Air đăng ký Email thì đã có thể nhận được tin khuyến mãi sớm nhất cũng như nắm bắt được giá vé Tết 2021. Từ đó, có thể lên kế hoạch đặt vé cho chuyến đi sắp tới của mình.

4 Chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân, hành trình bay chính xác

Một trong những kinh nghiệm để có thể săn được vé máy bay giá rẻ đó là bạn cần chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân, hành trình bay chính xác. Với nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết nhiều thì sẽ khiến cho việc săn vé Tết bị gián đoạn do đường kết nối. Do đó để đảm bảo việc book vé Tết diễn ra thuận lợi thì bạn hãy chuẩn bị máy tính có đường truyền internet tốc độ cao. Mọi người cũng cần chuẩn bị thông tin cá nhân để nhanh chóng điền đầy đủ thông tin để có thể book được vé máy bay Tết giá rẻ.

Vé máy bay Tết Vietjet Air

5 Chuẩn bị sẵn các thẻ thanh toán

Hành khách có thể chuẩn bị các loại thẻ như: Thẻ Visa, Master Card hay thẻ ATM có sử dụng internet banking để giúp cho việc thanh toán diễn ra nhanh chóng.

Vé máy bay Tết Vietjet Air

Lưu ý để có chuyến bay Tết 2021 suôn sẻ

Bên cạnh những kinh nghiệm book vé máy bay thì bạn cũng nên tìm hiểu những lưu ý sau để có được chuyến bay Tết 2021 tiết kiệm nhất, nhanh chóng nhất:

– Kiểm tra kỹ thông thông tin khi đặt mua vé và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân trước khi đi ra sân bay. Đặc biệt nếu đi cùng trẻ sơ sinh thì cần phải có thêm giấy tờ khai sinh.

– Tuân thủ quy định hành lý Vietjet Air để không gặp phải phiền phức khi đến sân bay.

– Ra sân bay sớm nhất để tránh bị kẹt xe và chậm trễ chuyến bay.

– Những hành khách thuộc nhóm hành khách đặc biệt như: trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi…cần thông báo cho nhân viên nơi mua vé để được tư vấn thông tin đầy đủ nhất. Đồng thời tránh xảy ra sai sót khi tới sân bay.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới mọi người các thông tin về vé máy bay Tết Vietjet Air và các kinh nghiệm săn vé máy bay Tết Vietjet Air. Hy vọng rằng các thông tin trên sẽ giúp cho mọi người có thể nhanh chóng book được vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi.

Để book vé máy bay Tết Vietjet Air giá rẻ, mọi người hãy liên hệ với Sanvemaybay.vn hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài viên 1900 2690 – 02871 065 0650 để được hỗ trợ và tư vấn.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Sài Gòn - Rạch Giá 429,000 đặt ngay
Rạch Giá - Sài Gòn 429,000 đặt ngay
Hà Nội - Vinh 449,000 đặt ngay
Vinh - Hà Nội 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button