Du lịch cuối năm bạn nên đi đâu?

Vào thời điểm cuối năm, bạn đang chuẩn bị có một kế hoạch đi du lịch tại Việt Nam. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm du lịch nào đẹp nhất. Du lịch cuối năm nên đi đâu? Để giải đáp cho thắc mắc đó, các bạn hãy cùng săn vé máy bay khuyến mãi đi tìm hiểu nhé!

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

1 Địa điểm du lịch gần gũi với thiên nhiên

Đối với các cô nàng hay những anh chàng yêu thích đi phượt thì không bỏ qua các địa điểm du lịch gần gũi thiên nhiên như:

Đà Lạt: Thành phố Đà Lạt xinh đẹp được mệnh danh là thành phố ngàn hoa đẹp nhất tại Việt Nam. Vào thời điểm cuối năm tại Đà Lạt nơi đây tràn ngập sắc hoa của hàng nghìn loài hoa đẹp. Không chỉ có vậy nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng khung cảnh thiên nhiên đẹp, trong lành dễ chịu, đầy ắp nắng. Du lịch cuối năm Đà Lạt là thời gian hoa giã quỳ nở rộ. Du khách có thể ngắm nhìn hàng hoa giã quỳ nở ngay hai bên đường. Hoặc đồi cỏ hồng với những nhánh cỏ phủ sương, chỉ ánh lên màu hồng dưới nắng vàng rực rỡ. Đồi cỏ hồng là nơi thu hút nhiều cặp đôi hoặc các cặp sắp cưới đến chụp ảnh pre-wedding. Các bạn cũng đừng quên đến tham quan Làng hoa Thái Phiên với loài hoa nổi bật đó là hoa hồng.

Du lịch cuối năm bạn nên đi đâu?

Tây Bắc: Du lịch vùng Tây Bắc cũng là địa điểm du lịch phong cảnh thiên nhiên được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ lễ cuối năm. Thời điểm này thì khí hậu của vùng Tây Bắc bước vào thời gian lạnh giá nên bao trùm nên khung cảnh nơi đây đó là cảnh sương mờ phủ kín núi đồi xanh tươi, đôi khi còn có cả tuyết trắng rơi đẹp như phim. Cuối tháng 10 đến khoảng gần cuối tháng 11, cao nguyên đá Hà Giang mang đến cho bạn cánh đồng hoa tam giác mạch lãng mạn và tinh khôi. Tam giác mạch thường được trồng để lấy hạt làm bánh. Với màu sắc nổi bật đó là màu phớt phồng khiến cho du khách đều mê mẩn trước cảnh đẹp nơi đây. Còn nếu du khách đặt chân đi du lịch tại Mộc Châu sẽ “chiêu đãi” bạn cả một thung lũng hoa cải trắng xinh xắn tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Nếu muốn “cháy máy” với cánh đồng xanh ngát tinh tươm này, đừng ngại thêm ngay vào lịch trình của bạn rừng thông bản Áng hay bản Ba Phách hoặc khu vực Ngũ động bản Ôn nhé!

Du lịch cuối năm bạn nên đi đâu?

2.Du lịch biển vào đợt cuối năm

Có rất nhiều du khách lại thích đi biển vào dịp cuối năm. Với combo biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Việt Nam sở hữu 3000 km đường bờ biển, trải dài khắp đất nước và nổi tiếng bởi rất nhiều bãi biển và hòn đảo nổi tiếng. Địa điểm du lịch biển đẹp vào dịp cuối năm thì du khách không nên bỏ lỡ hòn đảo ngọc Phú Quốc. Vào thời điểm cuối năm thì thời tiết tại Phú Quốc cũng rất dễ chịu, trời trong xanh, ít mưa nên rất thích hợp để du khách có thể đi du lịch và trải nghiệm nhiều khung cảnh đẹp nơi đây. Đến Phú Quốc vào thời điểm này, bảo đảm bạn sẽ mang về vô vàn bức ảnh xinh lung linh cho xem. Chính nơi đây cũng vừa diễn ra lễ cưới cực lớn của cặp đôi vàng Đông Nhi – Ông Cao 3. Du lịch cuối năm tới các thành phố hiện đại nhất

Tại Việt Nam có 3 thành phố hiện đại và đông dân đó là: Đà Nẵng, Sài Gòn và Hà Nội. Mỗi thành phố đều có thiết kế kiến trúc riêng và có nhiều cảnh đẹp nổi bật nên du khách sẽ được khám phá rất nhiều nét đẹp nổi bật nhất nơi đây.

–  Sài Gòn: Sài Gòn nhộn nhịp và đông đúc luôn là địa điểm du lịch có sức hút đối với các du khách. Tham quan Sài Gòn, du khách sẽ thấy được những tòa nhà lớn với kiến trúc hiện đại, sắc nét và góc cạnh. Tòa nhà Landmark 81 hay tòa Bitexco là minh chứng cho sự hiện đại dẫn đầu cả nước.

Du lịch cuối năm bạn nên đi đâu?

Hà Nội: Tiết trời Hà Nội khi vào thời điểm mùa đông khiến cho lòng người luôn nao nức. Những con phố cổ quanh co, những hàng cây xanh biếc dọc bờ Hồ, hơi thở cổ kính lẩn khuất mọi ngóc ngách trên phố… Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại Hà Nội.

Du lịch cuối năm bạn nên đi đâu?

Đà Nẵng: Du lịch Đà Nẵng rất nổi tiếng với thành phố biển trẻ trung, hiện đại, nhộn nhịp. Đà Nẵng luôn là địa có rất nhiều khu vui chơi, giải trí nổi tiếng dành cho mọi người. Những chỗ vui chơi ở đây có hiện đại náo nhiệt, có cả “gần gũi thiên nhiên” với những bãi biển và rừng cây đại ngàn, hoang sơ mát rượi. Có một số khu vui chơi đã đưa danh tiếng Đà Nẵng lên như diều gặp gió như: cây Cầu Vàng với đôi tay nâng đỡ giữa trời không, Asia Park với đu quay lớn nhất Đông Nam Á…

Du lịch cuối năm bạn nên đi đâu?

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới mọi người địa điểm du lịch cuối năm nổi tiếng nhất. Với các thông tin chia sẻ đó sẽ giúp cho du khách trả lời được câu hỏi: Du lịch cuối năm nên đi đâu? Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không book vé máy bay đi du lịch tại Sanvemaybay.vn

Săn vé máy bay ở đâu giá rẻ?

Sanvemaybay là địa chỉ tin cậy mà mọi người có thể book vé máy bay. Tại Sanvemaybay cung cấp vé máy bay nội địa và vé máy bay quốc tế giúp cho mọi người có chuyến đi du lịch lý tưởng nhất. Để đặt vé máy bay, Quý khách chỉ cần truy cập vào Sanvemaybay.vn hoặc tổng đài 1900 2690 – 0287 065065, nhập thông tin chặng bay gồm: nơi đi, nơi đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và chặng bay khứ hồi (nếu có).

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Pleiku 290,000 đặt ngay
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Huế - Sài Gòn 390,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button