Món ngon nào đáng thử nhất khi tới Hà Nội?

Khác hẳn với các món ăn ngon tại Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh, du lịch Hà Nội – mảnh đất thủ đô mọi người sẽ có cơ hội để thưởng thức thêm nhiều món ăn mang đậm chất của người Hà Nội. Hãy cùng book vé máy bay để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất tại Hà Nội.

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Top các món ăn ngon đáng thử nhất tại Hà Nội

Mảnh đất 1000 năm văn hiến không chỉ thu hút các du khách bởi danh lam thắng cảnh đẹp mà còn thu hút mọi người bởi rất nhiều món ăn ngon nhất. Du lịch Hà Nội, du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tuyệt sau:

Bún đậu mắm tôm

Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn được nhắc đến nhiều nhất khi đến Hà Nội. Mặc dù là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng bún đậu mắm tôm mang hương vị hoàn toàn khác biệt. Khi thưởng thức món ăn này lần đầu tiên mọi người đều có thể cảm nhận được hương vị riêng của nó, vô cùng đặc biệt sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Món ngon nào đáng thử nhất khi tới Hà Nội?

Thưởng thức món bún đậu mắm tôm bạn có thể dễ dàng lựa chọn các quán ăn ven đường. Giá cho một suất bún đậu đơn giản chỉ từ 15.000 – 25.000 đồng.

Bún ốc

Bún ốc Hà Nội đã rất nổi tiếng đối với các du khách. Món bún ốc thơm ngon với sắc màu hấp dẫn của cà chua chưng và những con ốc béo mỡ màng, thơm lừng cùng chuối đậu vàng ươm là những thứ mà thực khách có thể nhìn thấy. Vị béo ngậy của những con ốc kết hợp với nước dùng trong veo và ngọt sẽ mang đến cho du khách các món ăn ngon nhất mà không phải nơi nào cũng có.

Món ngon nào đáng thử nhất khi tới Hà Nội?

Xôi xéo

Đối với người dân Hà Nội vào mỗi buổi sáng được thưởng thức những nắm xôi xéo nóng hổi là điều tuyệt vời nhất . Món xôi xéo đã trở thành món ăn đặc trưng của thủ đô. Thưởng thức bát xôi nóng thơm phức cùng đỗ và hành phi giòn rụm trên vỉa hè sẽ khiến ta ấm lòng. Nhiều du khách đã từng đặt chân tới Việt Nam cho rằng, đây chính là một trong những món ăn được họ đặc biệt yêu thích.

Món ngon nào đáng thử nhất khi tới Hà Nội?

Các du khách khi đặt chân tới Hà Nội có thể mua được món xôi xéo tại ngay các quán vỉa hè với đa dạng sự lựa chọn như: xôi đỗ đen, lạc, ngô, chả cua, gà, bánh khúc, thịt, ruốc… Với những loại xôi thịt, ruốc, pate sẽ dễ tìm kiếm hơn. Bạn có thể sẽ chẳng cần phải dậy sớm mà ngay cả sáng sớm hay tối khuya, ngày đông hay ngày hè, bất cứ khi nào thèm được nếm hương vị đủ đầy của từng hạt nếp tròn mẩy béo bùi là lại tìm đến món ăn đầy mời gọi này.

Bánh cốm

Bánh cốm món ngon mà du khách nên thử khi đi du lịch tại đây. Bánh cốm đã trở thành một trong những món đặc sản nhất dành cho người dân thủ đô. Món bánh thơm phức mùi của lúa mới và hoa cỏ dại ven bờ. Nếu yêu thích món ăn này, các bạn có thể mua bánh cốm bất kì ở đâu và bất cứ lúc nào. Món bánh này gợi lên trong lòng những người con xa quê, những tâm hồn hoài cổ về một nét văn hóa đẹp, thanh tao trong việc thưởng thức ẩm thực của người Hà Nội. Bánh cốm Hà Nội rất rẻ, với giá từ 4.000 – 7.000 đồng/một chiếc.

Món ngon nào đáng thử nhất khi tới Hà Nội?

Phở

Phở là cái tên gắn liền với Hà Nội. Dù có đi đâu xa bạn cũng sẽ bắt gặp được những tấm biển ở các quán ăn đề chữ: Phở Hà Nội . Có lẽ, phở Hà Nội ngon và đặc biệt bởi sự tinh tế và nét đẹp riêng của món ăn này. Du khách có thể lựa chọn được các món phở khác nhau như: Phở bò, phở gà,… Và mỗi món lại mang một nét riêng. Thực khách thường nhớ đến tô phở nóng hổi, húp xì xụp nước dùng thơm ngon, đậm đà mang lại cho người ăn nhiều cảm xúc khi đến Hà Nội.

Món ngon nào đáng thử nhất khi tới Hà Nội?

Bún chả

Bún chả trước kia của người Hà Nội được nướng bằng que tre và được nướng trên than củi rất thơm ngon. Hiện nay, bún chả Hà Nội được nướng kẹp ở vỉ và cũng nướng trên than hoa vẫn giữ nguyên được vị thơm của món này. Điều đặc biệt nhất của món ăn này đó là nước chấm rất ngon, thơm, nóng hổi. Mọi người hãy thưởng thức món bún chả ngay từ lúc nóng sẽ giữ nguyên hương vị của món ăn.

Món ngon nào đáng thử nhất khi tới Hà Nội?

Ngoài các quán bún nổi danh như bún chả Hàng Mành, bún chả que tre ở ngõ chợ Đồng Xuân… bạn có thể ăn bún chả ở bất cứ ngõ phố nào của Hà Nội với giá trung bình từ 15.000 – 30.000 đồng tùy nơi.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Sanvemaybay chính là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay nội địa, vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất. Tại săn vé máy bay luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho mọi người giúp cho mọi người săn được vé máy bay giá rẻ nhất, tiết kiệm được chi phí.

Sanvemaybay.vn chính là sự lựa chọn số 1 của mọi người. Với hệ thống tìm chuyến bay, hệ thống đặt giữ chỗ cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm 02871 065 065 – 1900 2690 sẽ tư vấn cho mọi người tấm vé máy bay phù hợp nhất, đáp ứng cho nhu cầu book vé máy bay của mọi người. Sanvemaybay luôn sẵn lòng phục vụ mọi quý khách hàng để giúp cho mọi người có được chuyến bay tuyệt vời nhất.

Trên đây là top các món ăn ngon mà bạn nên thử tại Hà Nội. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay book vé máy bay du lịch tại Hà Nội để có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Đà Lạt - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Điện Biên - Hà Nội 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Huế - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Hà Nội - Vinh 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button