Cùng săn vé du lịch Hòn Khô, Quy Nhơn nhân dịp hè 2021

Vào hè năm 2021 bạn đang có kế hoạch đi du lịch. Địa điểm du lịch Hòn Khô, Quy Nhơn chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của các du khách. Vậy du lịch Hòn Khô, Quy Nhơn có gì hấp dẫn? Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé!

Dưới đây là vé máy bay giá rẻ của một số đường bay có điểm đến là sân bay Quy Nhơn (Bình Định)

1. Giới thiệu chung về Hòn Khô Quy Nhơn

1590636079

Hòn Khô Quy Nhơn nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định. Vị trí của hòn Khô tỉnh Quy Nhơn nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn  khoảng 20km nên rất thuận tiện để mọi mọi có thể di chuyển tới đây để đi du lịch.

2. Thời gian thích hợp để đi Hòn Khô Quy Nhơn

du-lich-quy-nhon-4

Du lịch Quy Nhơn nói chung, du lịch Hòn Khô nói riêng du khách cần lựa chọn được thời gian phù hợp nhất. Thời điểm để du khách có thể đi du lịch tại Hòn Khô Quy Nhơn là thời gian từ tháng 3 đến tháng 9. Bởi thời điểm này sóng êm ả, ít bị ảnh hưởng của bão. Vì vậy, bạn hãy chủ động sắp xếp lên kế hoạch để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

3. Phương tiện và đường đi Hòn Khô Quy Nhơn

cau-gai

Hiện nay, việc di chuyển đến Hòn Khô Quy Nhơn thì du khách có thể lựa chọn được rất nhiều các phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, máy bay, tàu hỏa,… Nếu du khách di chuyển từ vị trí và khoảng cách xa thì việc lựa chọn phương tiện máy bay chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Du khách book vé máy bay đi du lịch tại Quy Nhơn để tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm được nhiều chi phí.

4. Những di tích nổi tiếng tại Hòn Khô Quy Nhơn bạn nên đến

Đặt chân du lịch đến Hòn Khô Quy Nhơn du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị nhất như:

Lặn ngắm san hô: Trải nghiệm đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ đó là hoạt động lặn ngắm san hô. Có thể thấy đây là hoạt động trải nghiệm thú vị nhất giúp cho mọi người có thể ngắm nhìn được san hô đẹp, đa dạng màu sắc. Du khách có thể ngắm nhìn được vùng biển đẹp bằng việc thuê thuyền ra đảo.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Ngắm sinh vật biển: Bên cạnh hoạt động lặn ngắm san hô thì trải nghiệm ngắm sinh vật biển. Du khách du lịch tại Hòn Khô Quy Nhơn ngắm nhìn sinh vật  biển. Với các loại rùa đặc biệt du khách sẽ có nhiều khám phá mới mẻ.

Cắm trại ngay trên bãi biển: Nếu du khách đi cùng bạn bè thì trải nghiệm cắm trại là hoàn toàn thú vị nhất. Du khách có thể tổ chức cắm trại, vui chơi các hoạt động trên bãi biển.

20170418083445-canh-duong-beachcamp-gody(4)

Tham quan công trình kiến trúc cổ: Du lịch Hòn Khô Quy Nhơn du khách sẽ có cơ hội tham quan công trình kiến trúc cổ. Tại đây, có 2 công trình nổi tiếng như công trình kiến trúc của người Chăm cổ nên du khách hãy dành thời gian để tham quan kiến trúc độc đáo này.

5. Dịch vụ ăn nghỉ tại Hòn Khô Quy Nhơn

Hiện nay, du lịch tại Hòn Khô Quy Nhơn rất phát triển du khách có thể lựa chọn rất nhiều các món ăn nổi tiếng.

misa_piggy_thumb

Tại Hòn Khô Quy Nhơn có rất nhiều món ăn  của vùng biển mà du khách nên thưởng thức như: cá mú, cá kình, cá chình biển,… Du khách thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và đa dạng như: mù tạt, nướng muối ớt, nấu cháo, hấp, xào,..Chắc chắn, hương vị của các món ăn ngon tại Hòn Khô Quy Nhơn sẽ để lại rất nhiều ấn tượng cho du khách khi thưởng thức.

6. Một số lưu ý khi đi du lịch Hòn Khô Quy Nhơn

du-lich-hon-kho

Để có chuyến đi du lịch ý  nghĩa tại Hòn Khô Quy Nhơn thì du khách nên lưu ý:

Chủ động lên kế hoạch để cho chuyến đi du lịch phù hợp nhất.

Khi đi du lịch tại Hòn Khô thì mọi người nên mang theo các đồ cá nhân, thuốc chống muỗi, kem chống nắng.

Nếu bạn đi du lịch bằng xe máy thì nên mang đầy đủ giấy tờ xe và giấy tờ liên quan đến cá nhân.

Nếu bạn tham gia hoạt động lặn ngắm biển thì hãy chuẩn bị kính bơi và đồ bơi tốt nhất.

Bạn có thể chuẩn bị một chiếc máy ảnh để check in được nhiều bức hình đẹp nhất.

Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện máy bay thì bạn nên chuẩn bị săn vé máy bay từ 2-3 tuần trước thời gian đi để có cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ nhất.

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Quy Nhơn tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Du lịch Hòn Khô Quy Nhơn vô cùng hấp dẫn và thu hút các du khách. Du lịch tại địa điểm này du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành mang lại cho mọi người ngày nghỉ tuyệt vời nhất. Du khách sẽ cảm thấy không khí trong lành và thật khó quên hình ảnh làn nước biển trong xanh và những rạn san hô rực rỡ. Du lịch Hòn Khô  xứng đáng là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi người có giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

hon-kho-quy-nhon-ivivu-7

Hòn Khô xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho các du khách để mọi người có thể khám phá được vùng đất tuyệt đẹp này.

Như vậy, Sanvemaybay đã chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch Hòn Khô Quy Nhơn. Hy vọng rằng những thông tin đó sẽ giúp cho mọi người có được chuyến du lịch tuyệt vời nhất tại Quy Nhơn. Du lịch an toàn hành khách đừng quên tuân thủ đầy đủ quy định khai báo y tế bắt buộc trên trang https://tokhaiyte.vn, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng. Ngoài ra, tổng đài săn vé dưới hotline 02871 065 065 – 1900 2690 luôn là nơi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc trong quá trình săn vé của bạn.

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Pleiku 290,000 đặt ngay
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Điện Biên - Hà Nội 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Tuy Hòa 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Rạch Giá - Sài Gòn 429,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button