Cùng SANVEMAYBAY đến 5 bãi biển Hot nhất Hè 2021

Nếu thực sự yêu thích biển xanh, cát trắng, nắng vàng và muốn tận hưởng không khí mùa hè mát mẻ của biển đảo.Bạn có thể lưu lại danh sách 5 bãi biển này để cân nhắc và lựa chọn dưới đây. Không chỉ là những địa điểm nổi tiếng với lượt khách rât đông hàng năm mà còn nổi bật với nước biển trong, bờ cát trắng và bầu không khí vô cùng trong lành.

Biển Quy Nhơn

1-47

Nếu ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ chắc chắn không thể bỏ qua Quy Nhơn. Được trải dài theo hình cánh cung ôm lấy bờ biển với cát vàng óng ánh, Quy Nhơn mang trên mình vẻ đẹp kì vĩ.

17d92a3b9ecf111ec6f839ec23fce639

Biển Quy Nhơn luôn sở hữu không khí bình yên, lãng mạn, phù hợp với một kì nghỉ thư giãn và thoải mái. Điểm cộng cho biển Quy Nhơn chính là giá cả cho các dịch vụ không quá đắt đỏ, phù hợp với mọi đối tượng du khách.

Biển Nha Trang

Biển Khánh Hòa luôn được du khách đặc biệt yêu thích bởi vẻ tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại. Những bãi cát trắng, bờ biển xanh và bầu không khí trong lành luôn là điều làm người ta đi rồi lại muốn trở lại nơi đây.

anh-bai-bien-nha-trang-dep_085935532

Tại Nha Trang, bạn cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi mức độ nhu cầu từ bình dân tới cao cấp. Các điểm tham quan của Nha Trang hầu hết cũng nằm ở khu trung tâm, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, ẩm thực và đặc sản Nha Trang cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-3

Bạn không thể bỏ qua vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân, hòn Mun… đều êm ả, yên bình và thu hút nhiều du khách.

Biển Phú Quốc

Phú Quốc có rất nhiều bãi biển và các hòn đảo đẹp như bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, Gành Dầu, Vũng Bầu, Rạch Vẹm, Bà Kèo, Cửa Cạn hoặc Bà Kèo… Hầu hết, các bãi biển này đều mang vẻ hoang sơ, thanh tĩnh và mang lại cảm giác yên bình đến lạ. Trong đó phải kể đến bãi Sao, biển ở đây xanh ngắt một màu, sạch sẽ nổi bật lên là bãi cát trắng, chạy dài là những hàng dương xanh mát, hai dãy núi bao quanh tạo nên khung cảnh yên bình nên thơ.

1470302452_anh-5

Không chỉ có vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng và nắng ấm chan hòa, Phú Quốc được xem là điểm dừng chân rất lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn cùng gia đình, bởi nơi đây có rất nhiều khu vui chơi đẳng cấp thế giới như Safari, đảo Hòn Thơm… Đồng thời Phú Quốc cũng sở hữu nhiều địa danh lịch sử và tâm linh như nhà tù Phú Quốc, Thiền Viện Trúc Lâm, Dinh Cậu…

Biển Mỹ Khê

cam-nang-kinh-nghiem-du-lich-bien-my-khe-da-nang-1

Biển Mỹ Khê là linh hồn của thành phố Đà Nẵng, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây. Buổi sáng thì dạo biển, ngắm bình minh hoặc đột kích chợ hải sản, chiều tắm biển mát rượi, lướt ván, chèo thuyền, nhảy dù hoặc chơi bóng chuyền, tối đến cắm trại bờ biển hay đi dạo dưới bầu trời ngàn sao, biển sẽ vỗ về và nâng niu mọi cảm xúc của bạn. Ở Mỹ Khê, các bãi tắm nước ấm áp, trong xanh, bờ thoải khá an toàn và được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp hiền hòa, sóng vỗ rì rào và cát trắng mịn dưới chân.

Tháng 6 mùa hè, đi dạo trên bờ cát mịn màng, dưới những rặng dừa mát rượi rồi vô tư đắm mình trong dòng nước biển ấm áp sẽ là trải nghiệm không thể nào quên. Đặc biệt Mỹ Khê còn rất gần những địa điểm vui chơi thú vị khác như Cù Lao Chàm, Phố Cổ Hội An, Bà Na Hill nên các bạn có thể tận dụng rất nhiều thời gian để đi thăm cùng lúc nhiều địa điểm.

Biển Côn Đảo

Con-Dao-island-4

Côn Đảo là hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi bờ biển Việt Nam. Tuy nhiên, nơi đây vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn, đẹp kỳ diệu với những du khách ưa thích khám phá. Những bãi cát trắng mịn và nước biển xanh ngắt một màu vươn xa tận chân trời là điều đầu tiên bạn sẽ thấy khi đến Côn Đảo.

Trên đảo chính Côn Sơn, du khách có thể khám phá bãi biển Đất Dốc, bãi tắm Lò Vôi. Ngoài ra du khách cũng có thể tới ở nhiều bãi biển tuyệt đẹp gần đó như khác như An Hải, Ông Đụng, Đầm Trầu hay tham quan các di tích lịch sử như miếu Bà, miếu Cậu, nhà tù Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương…

Mui-Ca-Map-Con-Dao-1024x768

Hi vọng rằng với bài viết này sẽ giúp hành trình đến với biển thêm thú vị và ấn tượng. Và các bạn đừng quên mang theo chiếc máy ảnh xịn nhất để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất nhé!

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ mà bạn cần nên có.

Bạn lo lắng về quy trình đặt vé? Sự khó khăn làm bạn lùi bước? Điều bạn cần là một trang web uy tín để đặt niềm tin? Hãy yên tâm, vì giờ đây nó sẽ không còn là vấn đề gây khó khăn cho bạn nữa khi đã có sự hỗ trợ từ chúng tôi. Nếu muốn chắc chắn trong việc săn vé, bạn có thể nhận hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thông qua tổng đài đặt vé 02871 065 065 – 1900 2690.

Để đặt vé máy bay, du khách hãy liên hệ với Sanvemaybay để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí. 

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Phú Quốc 308,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Phú Quốc - Sài Gòn 398,000 đặt ngay
Hà Nội - Vinh 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button