Về Bình Phước khám phá vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn

Bình Phước gần đây luôn có một sức hút hấp dẫn với những tín đồ du lịch không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ thú làm say lòng du khách mà còn nổi tiếng với bản sắc văn hóa truyền thống và nghệ thuật ẩm thực đặc sắc. Hãy thử đến một lần mảnh đất này để chill cùng thiên nhiên và đất trời Bình Phước nhé.

 Để đến với Bình Phước, bạn có thể đặt vé máy bay đến thành phố Hồ Chí Minh qua sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha, hoạt động thường xuyên liên tục hàng triệu lượt khách mỗi năm.  Đây cũng là sân bay trọng điểm được nước ta đặc biệt đầu tư về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại nhất với lượng khách lớn nhất hàng năm tại Việt Nam, có 2 nhà ga chính: Nhà ga nội địa và Nhà ga quốc tế luôn hoạt động 24h/24h. Hiện tại có 4 hãng hàng không nội địa cùng với 45 hãng bay quốc tế (6 hãng bay theo mùa) đang khai thác hơn 700 chuyến bay mỗi ngày tới sân bay Tân Sơn Nhất. Từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, bạn có thể dễ dàng đặt một tấm vé máy bay đi Sài Gòn để đến sân bay Tân Sơn Nhất mỗi ngày.

Dưới đây là vé máy bay giá rẻ của một số đường bay có điểm đến là sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh):

Sau đó, du khách có thể di chuyển từ TPHCM đến Bình Phước với chiều dài chỉ tầm 125km và chỉ mất tầm 3 giờ đồng hồ đi xe rất thuận lợi cho chuyến du lịch của mình.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Phước:

Rừng cao su Bù Đăng

dep-bat-ngo-voi-4-thien-duong-ngam-rung-cao-su-mua-trut-la-31a34670636137738724270435

Khi bạn đặt chân đến Bình Phước, đi đâu, chỗ nào bạn cũng sẽ nhìn thấy những rừng cao su bạt ngàn và Bù Đăng được coi là nơi trồng nhiều cao su nhất được trồng xen giữa các khu rừng già và rừng non tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ và lãng mạn. Cả một dải đất dài như một bức tranh sơn dầu với đầy đủ các gam màu như màu đỏ, màu vàng, xanh nhạt đến xanh đậm khiến bao du khách thích thú ngỡ như đang lạc vào một khung cảnh trời Âu siêu lãng mạn.

45404-cao-su-thay-la-2-700x525

Giữa khung trời mênh mông, một con đường nhỏ chạy thẳng tắp xuyên qua những cánh rừng cao su bát ngát hứa hẹn sẽ là điểm đến check in lý tưởng. Rủ hội bạn bè đến rừng cao su check-in làm một pose ảnh để đời thôi nào, bạn nhất định sẽ có một album chất lừ trong khung cảnh mộng mơ này đấy.

Núi Bà Rá – Thác Mơ

du-lich-nui-ba-ra-thac-mo-binh-phuoc-g

Núi Bà Rá là ngọn núi cao nhất của Bình Phước, thuộc địa phận hai phường Sơn Giang và Thác Mơ, thị xã Phước Long, là điểm đích của rất nhiều các phượt thủ và trekking khám phá. Với độ cao 723m, địa hình hiểm trở nên núi Bà Rá là nơi ghi dấu nhiều chiến tích anh dũng kiên cường cũng như có nhiều giai thoại, gắn liền các sự kiện lịch sử quan trọng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Đứng ở bên trên ngọn núi, khách tham quan có thể nhìn thấy các huyện các vùng ở lân cận và hồ thủy điện Thác Mơ tuyệt đẹp với rất nhiều các hòn đảo nhỏ, xung quanh được bao phủ bởi những rặng cây xanh, bốn mùa tươi tốt khiến cho khung cảnh núi khá là hoang sơ, hùng vĩ.

Hiện nay, núi Bà Rá có hệ thống cáp treo được xây dựng vào năm 2008 đem đến cho du khách trải nghiệm khó quên khi được ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi từ trên cao bao gồm phường Thác Mơ xinh đẹp, toàn hồ Long Thủy, hồ thủy điện Thác Mơ hòa quyện vào núi rừng tạo cho du khách ấn tượng mạnh.

du-lich-nui-ba-ra-thac-mo-binh-phuoc-a

Trảng cỏ Bù Lạch

4-18

Trảng cỏ Bù Lạch là một trảng cỏ lớn rộng với diện tích khoảng 500ha bao gồm gần 20 trảng cỏ lớn nhỏ khác nhau được rất nhiều bạn trẻ tìm đến du lịch, cắm trại mỗi ngày. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi khung cảnh rộng lớn của hương cỏ đồng quê với những bãi cỏ kim mọc đan xen với các loại hoa mang một vẻ đẹp kì diệu đầy mê hoặc. Đặc biệt hơn, ở giữa trảng là một hồ nước trong vắt khiến cho khung cảnh nơi đây đẹp nên gấp vạn lần. Đứng nhìn thôi đã thấy thích mắt lắm rồi, hãy đến để xua tan đi mọi muộn phiền, mệt mỏi và khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây nhé.

e361fe5e43dd5708c3d2cee8b245b62d

Săn vé giá rẻ ở đâu?

Không sợ không có vé giá rẻ, chỉ sợ bạn không biết cách săn vé hiệu quả. Để săn được những tấm vé béo bở như thế không phải ai cũng làm được, nên chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đến với trang web sanvemaybay.vn, nguồn săn vé uy tín đang được mọi người quan tâm hiện nay. Và gọi ngay đến tổng đài đặt vé 02871 065 065 – 1900 2690 để nhận được những tư vấn bổ ích nhé bạn.

Bạn không nên trả tiền cho việc chọn chỗ ngồi trên máy bay trong quá trình đặt vé. Trước giờ bay, bạn có thể làm thủ tục check-in trực tuyến và chọn chỗ ngồi mong muốn miễn phí. Khi thanh toán, nếu nhà bạn gần đại lý du lịch hoặc gần phòng vé chính thức của hãng, thì nên thanh toán tại văn phòng để không mất phí chuyển khoản.

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Pleiku 290,000 đặt ngay
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Quy Nhơn - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Phú Quốc - Sài Gòn 398,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button