Lãng mạn ngắm hoàng hôn ở đảo Ngọc- Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của những bãi cát dài trắng mịn, nước biển một màu xanh mà còn điểm ngắm hoàng hôn cực chất giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt nhọc đấy. Cùng đến và khám phá top những điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc ‘đẹp mê ly’ quên lối về ở đảo Ngọc xinh đẹp ngay nha.

Phú Quốc là một hòn đảo cách khá xa đất liền nên phương tiện thuận tiện nhất để đến đây là đi bằng máy bay. Đi bằng đường hàng không sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho chuyến đi của bạn với sân bay Phú Quốc tọa lạc ở khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km với 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways đang khai thác mỗi ngày.
Nếu bạn đang thắc mắc không biết vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc bao nhiêu tiền, thì hãy cùng tham khảo bảng giá của một số chặng có điểm đến là sân bay Phú Quốc Kiên Giang dưới đây:

Những điểm ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club là một khu nghỉ dưỡng với những nhà hàng, resort tuyệt đẹp nằm ở Bãi Trường- bãi biển dài nhất ở Phú Quốc.

94523494_2806787669446752_6943497482244456448_o

Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn với cát vàng, biển xanh, làn nước trong xanh và sạch đẹp cùng những hàng dừa đung đưa trong gió, cảnh quang thiên nhiên vô cùng hoang dã, yên bình.

Đặc biệt, khu vực Beach Club vô cùng sống động với những biển chỉ dẫn đủ sắc màu. Những bộ bàn ghế từ thùng phuy sơn độc lạ và thú vị với những công trình bằng tre cực độc lạ tha hồ cho các bạn sống ảo đấy.

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-2

Đặc biệt, nơi đây còn có tổ hợp công trình nghệ thuật được các nghệ nhân tạo nên như mặt người cắt (Cổng trời – The gate keeper), đàn voi trên biển, đàn cá, hình nón lá, căng nhà gỗ trên cây, nấc thang lên thiên đường… với kích thước khổng lồ choáng ngợp, đặt ngay trên bãi cát và bờ biển, trở thành một trong những điểm check-in và ngắm hoàng hôn ở bãi biển ấn tượng nhất Phú Quốc hút dân mê du lịch.

ngam-hoang-hon-sunset-sanato-phu-quoc

Còn gì thú vị bằng khi được ngắm mặt trời lặn đỏ rực trong tiếng nhạc sôi động vừa thưởng thức hải sản tươi sống hảo hạng, thức uống độc đáo tại Sunset Sanato Beach Club sẽ khiến bạn nhớ mãi chuyến du lịch Phú Quốc thú vị của mình.

Dinh Cậu

Tọa lạc tại KP2, thị trấn Dương Đông, Dinh Cậu không chỉ là một địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc mà còn được rất nhiều du khách biết đến như một địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn.

checkin-dinh-cau-phu-quoc

Với vị trí đắc địa ngay tại cửa sông Dương Đông, dinh Cậu được đặt trên một ghềnh đá nhô cao với có miếu thờ Chúa ngọc nương nương và Long Vương- là những vị thần bảo vệ ngư dân vùng biển đảo, là nơi giao lưu văn hóa tín ngưỡng và sinh hoạt tâm linh của người dân địa phương cũng như của du khách từ phương xa tới.

dinh-cau-o-phu-quoc-2-800x508
Đến với Dinh Cậu, ngoài là nơi chiêm bái nổi tiếng, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn không gian vùng biển, vùng trời bao la rộng mở, xa xa là hàng trăm tàu thuyền đánh cá neo đậu gần ấy làm khung cảnh càng trở nên sinh động. Đặc biệt, mỗi khi hoàng hôn buông xuống, cảnh vật nơi dinh thật đặc sắc, khiến bao du khách nhung nhớ mãi không thôi.

dinh-cau-phu-quoc-1-1504

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả hồn nhìn ngắm những múi đá sống động với hình dáng những con vật kỳ thú nơi đây hay thưởng thức những đặc sản đặc sắc theo nhịp sống sôi động của Phú Quốc về đêm ngay tại chơ đêm Dinh Cậu.

Làng chài Rạch Vẹm

Nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ với 170 hộ dân và cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng bình dị từ làng chài xinh đẹp này.

lang-chai-check-in

Người dân nơi đây chủ yếu làm nghề chài lưới với những nóc nhà bè được xây dựng ngoài biển cách bờ khoảng 200 – 400m với diện tích khoảng 25m2 – 30m2 rất kiên cố, thoáng mát và thoải mái.

lang_chai_rach_vem_9

Đến Rạch Vẹm, bạn sẽ thấy nước ở đây rất nông và trong xanh nhìn tận đáy nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp sao biển trên nền cát trắng phau. Chính vì thế, làng chài còn được nhiều du khách gọi là “vương quốc sao biển” bởi nơi đây là “nhà” của hàng nghìn con sao biển màu đỏ xinh đẹp.

lang_chai_rach_vem_6
Sau khi rong chơi quanh làng chài thỏa thích, hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh nên thơ được hòa quyện với những gam màu tươi đẹp với một chút màu của trời, biển, cát, những tán dừa cao cao và những chiếc thuyền neo đậu bên bờ, những mái nhà nhấp nhô và cả những nhà bè lênh đênh giữa biển phía xa xa khiến bạn thoải mái vô cùng.

b2ap3_large_lang-chai-rach-vem-phu-quoc-phuquocshare.com-10

Bạn hãy chọn cho mình một vị trí lý tưởng, ngắm nhìn hoàng hôn, nhìn những con thuyền ngoài khơi xa đang rẽ sóng trở về, chỉ vậy thôi cũng đủ để bạn thêm yêu cuộc sống này đấy.

Giá vé máy bay

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ
Các bạn nên biết là các hãng hàng không thay đổi giá vé máy bay liên tục nhiều lần trong tuần. Do đó, ngay khi có ý định bay, việc đầu tiên bạn phải làm là mở web sanvemaybay.vn của hệ thống vé máy bay giá rẻ ra và kiểm tra vé ngay lập tức, chỉ cần đều đặn 5 phút mỗi ngày, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì cơ hội quí giá nào. Nếu chưa tìm được giá vé ưng ý, kiểm tra lại nhiều lần sau đó. Tận dụng tối đa các đợt bán vé máy bay 0 đồng của các hãng hàng không. Bên cạnh đóm, tổng đài săn vé sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể giải đáp những thắc mắc cũng như khó khăn trong quá trình săn vé của mình thông qua hotline 02871 065 065 – 0903 413 254 .

 

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Cần Thơ - Vân Đồn 40,000 đặt ngay
Sài Gòn - Ban Mê Thuột 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Pleiku 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Hà Nội - Vinh 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button