Trải nghiệm du lịch thú vị tại Tam Đảo

Tam Đảo là điểm đến vô cùng quen thuộc với những bạn trẻ. Cách Hà Nội không quá xa, cung đường dễ di chuyển, lại có nhiều cảnh đẹp nên rất nhiều thường ghé tới mỗi khi muốn đi “chill”. Cùng Sanvemaybay tìm hiểu những kinh nghiệm cần biết khi du lịch Tam Đảo ngay dưới đây nhé!

Khu du lịch Tam Ðảo được người Pháp phát hiện và xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 19. Tam Đảo có điều kiện tự nhiên phong phú, là nơi gìn giữ báu vật của thiên nhiên với hệ thống rừng nguyên sinh, hồ, đập, suối, thác nước, hang, động và núi cao cùng với những thắng cảnh nổi tiếng như đỉnh Rùng Rình, rừng Ma ao Dứa, Thác Bạc, núi Trường Sinh, suối Bát Nhã, suối Giải Oan.

Tam Đảo thuộc vùng Đồng Bằng Bắc Bộ, nằm ở độ cao trên 900m so với mực nước biển. Khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 18 – 25 độ, mát mẻ vào ban ngày, hơi se lạnh vào buổi tối. Thời tiết thuận lợi nên bạn có thể tới du lịch Tam Đảo vào bất kì thời điểm nào trong năm.

Tuy nhiên, nếu muốn check in cùng hoa dã quỳ, bạn nên canh đúng thời điểm mùa hoa nở. Hoa dã quỳ thường nở vào khoảng tháng 11, dọc quãng đường đi từ Hà Nội đến Tam Đảo đều vàng rực vô cùng đẹp. Do mùa hoa nở đẹp nên số lượng du khách tới Tam Đảo mùa này cũng rất đông, bạn nên lưu ý nếu không thích không gian quá ồn ào, náo nhiệt.

Những địa điểm vui chơi tại Tam Đảo

Cầu Mây Tam Đảo

Được mệnh danh là studio ngoài trời, Cầu Mây là điểm check in cực hot không nên bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo. Thời điểm check in tại đây phù hợp nhất là vào sáng sớm và chiều tà. Tận hưởng Tam Đảo sớm mù sương tưởng chừng như chạm tay vào những đám mây trắng xoá hay ngắm nhìn khung cảnh mặt trời đang lùi dần về phía chân trời sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

Quán Gió Tam Đảo

Đây là quán cafe vô cùng độc đáo mà đến Tam Đảo các bạn nhất định phải ghé thăm một lần. Sở dĩ được gọi là quán Gió bởi nơi đây được xây dựng nằm nhô ra trên những vách núi cheo leo và không có mái che, nhưng ngồi tuyệt không có cảm giác nắng nóng khó chịu do những cơn gió dịu mát từ phía dưới núi thổi lên.

Nhà thờ Đá 

Đây là một trong số những công trình kiến trúc cổ ở Tam Đảo còn tồn tại sau sự tàn phá của chiến tranh. Nhà thờ đá cổ Tam Đảo được xây dựng từ năm 1906 ngay đường lên núi Thiên Nhị. Ban đầu đây chỉ là mô hình nhà sàn lợp lá được người Pháp dựng lên. Mãi đến năm 1937 nhà thờ mới được xây dựng kiên cố lại bằng đá theo lối kiến trúc Gothic điển hình.

Quán cafe Cỏ Lạ

Ấn tượng đầu tiên về quán là lối thiết kế kiểu nhà gỗ, decor theo phong cách vintage. Đặc biệt là khoảng sân trước với view ngắm đồi núi Tam Đảo mộng mơ, kết hợp với vườn cây cối xanh mát đẹp lãng mạn. Bạn có thể thưởng thức cafe trong không gian ấm áp trong nhà, hoặc tận hưởng không gian thoáng đãng, xanh tươi bên ngoài.

Thác Bạc

Nằm ẩn mình sâu trong lòng núi rừng, thác Bạc hiện lên thật sinh động với hình ảnh dòng nước nhỏ chảy từ khe núi trên cao len lỏi qua các vòm cây rồi đổ xuống chân thác. Đường xuống thác không quá dài nhưng lại khó đi, đường rất hẹp, trơn và cheo leo, một bên là núi đá, một bên là vực thẳm hiểm trở nên du khách nhớ chú ý an toàn.

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Rock Cafe

Nằm ngay sát nhà thờ và nhìn thẳng ra khu quảng trường trung tâm, Rock cafe gây ấn tượng với phong cách kiến trúc châu Âu đậm nét và không gian ấm cúng ở từng góc. Ngoài đồ uống, các bạn còn có thể thưởng thức các món ăn phong cách châu Âu ở đây.

Quảng trường trung tâm

Khu vực trái tim của Tam Đảo được thiết kế là một khu vực rộng với quảng trường hình tròn, điểm nhấn là cụm chữ TAM ĐẢO được làm nổi bật ngay phía trên. Đây là nơi mà hầu như ai tới Tam Đảo cũng đều ghé qua để chụp ảnh kỉ niệm. Buổi tối tại đây cũng thường có nhiều chương trình vui chơi khá đông vui.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Sanvemaybay.vn chính là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay nội địa, vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất. Tại đây luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho mọi người giúp cho mọi người săn được vé máy bay giá rẻ nhất, tiết kiệm được chi phí.
Với hệ thống tìm chuyến bay, hệ thống đặt giữ chỗ cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm 02871 065 065 – 1900 2690 sẽ tư vấn cho mọi người tấm vé máy bay phù hợp nhất, đáp ứng cho nhu cầu book vé máy bay của mọi người. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ mọi quý khách hàng để giúp cho mọi người có được chuyến bay tuyệt vời nhất.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Nha Trang - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Đà Lạt - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Điện Biên - Hà Nội 290,000 đặt ngay
Huế - Sài Gòn 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay
Hà Nội - Vinh 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button