Săn vé máy bay gợi ý những địa điểm du lịch nên đi trong dịp lễ 30/4

Vào những dịp lễ lớn, bất kỳ ai cũng mong muốn có được một kỳ nghỉ thú vị. Hơn hết, hầu như mọi người đều có cùng sở thích là đi du lịch với vé máy bay giá rẻ nhất. Thêm vào đó, ai cũng muốn đi du lịch tại một nơi càng ít đông càng tốt, có vậy bạn mới dễ dàng check-in ra những tấm hình đẹp đúng không nào? Vì thế Sanvemaybay sẽ gợi ý cho các bạn các điểm du lịch hấp dẫn dịp 30/4-1/5 qua bài viết này.

Đảo Hải Tặc ở Kiên Giang

Đã bao giờ bạn nghe đến Đảo Hải Tặc chưa? Không phải là tên bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng đâu nhé. Đây là một hòn đảo vô cùng bình yên thuộc thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên đi du lịch ở đâu tránh đông người thì hãy tìm đến nơi đảo xa hoang vắng này ngay nhé.

Đến thăm miền núi đồi ẩn sau thị trấn sương mù Sapa

Tuy thời gian gần đây du lịch Sapa đang ngày càng phát triển nhưng vẫn có nhiều nơi ẩn sâu trong chốn núi rừng hoang vu. Nếu bạn đang chưa biết nên đi du lịch ở đâu vắng thì một số địa danh ở Sapa sẽ là lựa chọn rất thích hợp cho bạn.

Vẻ đẹp thiên nhiên rạng ngời của vùng đất Sapa quanh năm sương mù giăng kín lối sẽ đem đến cho bạn những cảm giác rất mới lạ, thú vị và đáng nhớ đấy.

Cố đô Huế – Điểm du lịch an toàn tránh đông người

Huế thường không phải là lựa chọn của những người trẻ hiện đại, yêu thích đèn hoa rực rỡ. Nơi đây chỉ thường quyến rũ những tâm hồn lãng mạn, thi sĩ mộng mơ. Với việc thừa hưởng vẻ đẹp cổ kính đặc biệt nhất Việt Nam, Huế mê hoặc lòng người bởi những điệu hát, câu hò ngọt ngào và sâu lắng. Bên cạnh đó, những danh lam thắng cảnh đẹp như một bức tranh thủy mặc cũng làm hồn bao lữ khách xao xuyến, một lần ghé thăm, trọn đời thương nhớ.

Mũi Né và những triền cát vàng thơ mộng

Nếu có ai hỏi Sanvemaybay bây giờ nên đi đâu chơi, chúng tôi sẽ không ngần ngại đáp ngay du lịch Phan Thiết – Mũi Né. Có thể nói đây là một trong những điểm đến rất thích hợp vào thời điểm này. Khí hậu Mũi Né nắng nóng, đầy gió và cát, chủ yếu chỉ dành cho những ai thích trải nghiệm thiên nhiên hoang dã và những trò chơi vận động mạnh. Hơn nữa, đa phần du khách thường tìm đến đây vào mùa hè nên tháng này đang là mùa thấp điểm du lịch của thành phố.

Quy Nhơn – Vẻ đẹp tiềm ẩn của một viên ngọc thô

Nhắc đến biển đảo, chúng ta thường hay liên tưởng đến các hòn đảo trứ danh như Tứ Bình, Điệp Sơn, Đảo Yến,…ở Nha Trang đúng không? Đó là lý do vì sao Quy Nhơn sẽ là một “đề cử” phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nên đi chơi ở đâu tránh đông người.  

Các điểm du lịch Quy Nhơn còn khá mới mẻ đối với du khách nên nơi đây vẫn còn giữ được nét nguyên sơ, mộc mạc của tự nhiên. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua Hòn Khô trong chuyến đi nghỉ này. Đây là một hòn đảo rất đẹp với những bãi cát trắng tinh, nước biển thì xanh trong biêng biếc cùng với đó là những rặng san hô sặc sỡ rực rỡ dưới nắng mai.

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 4 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30
Đang tải dữ liệu...

Thiên đường Mây Tà Xùa – Sơn La

Thời gian gần đây, cái tên Tà Xùa đã trở nên rất “hot” và quen thuộc đối với cộng những người mê “xê dịch”. Song, vì những hạn chế như đi lại khó khăn, dịch vụ thiếu thốn,…nên nơi đây vẫn còn rất heo hút, vắng dấu chân người qua lại. Bởi lẽ đó mà Tà Xùa sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn đang phân vân chưa biết bây giờ nên đi chơi ở đâu tránh đông người.

Đảo Hòn Sơn

Một hòn đảo khác cũng thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang dành cho những bạn yêu biển mà sợ đông chính là đảo Hòn Sơn hay còn gọi Hòn Sơn Rái. Có thể nói Hòn Sơn không thua kém gì đảo Ngọc Phú Quốc với những bãi biển xanh trong, cát trắng mộng mơ cùng những rặng dừa cao phủ bóng mát. Do đảo còn rất hoang sơ nên hệ thống dịch vụ còn chưa phát triển vì thế mà giá cả rất rẻ. Bạn có thể thỏa thích vui chơi, tắm biển, lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp tại thiên đường hoang vắng này.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Sanvemaybay.vn chính là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay nội địa, vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất. Tại đây luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho mọi người giúp cho mọi người săn được vé máy bay giá rẻ nhất, tiết kiệm được chi phí.
Với hệ thống tìm chuyến bay, hệ thống đặt giữ chỗ cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm 02871 065 065 – 1900 2690 sẽ tư vấn cho mọi người tấm vé máy bay phù hợp nhất, đáp ứng cho nhu cầu book vé máy bay của mọi người. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ mọi quý khách hàng để giúp cho mọi người có được chuyến bay tuyệt vời nhất.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Đà Lạt - Cần Thơ 109,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Đà Lạt 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Pleiku 350,000 đặt ngay
Pleiku - Sài Gòn 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Huế - Hà Nội 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Ban Mê Thuột 430,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button