Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa - Du lịch biển Hải Tiến 

Bạn yêu thích đi du lịch? Biển Hải Tiến Thanh Hóa là một lựa chọn độc đáo và sáng suốt. Hãy đặt vé máy bay để đi du lịch Thanh Hóa để giúp du khách có chuyến đi thú vị. 

Giới thiệu địa điểm du lịch biển Hải Tiến 

Bãi Biển Hải Tiến nằm ở huyện Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây có những bãi cát trắng trải dài và rộng, những rặng phi lao cao vút hướng ra biển. Ngày trước bãi biển Hải Tiến có các dịch vụ chặt chém giá lên cao, nhưng giờ thì đã khác. Biển Hải Tiến nằm cách Hà Nội 155km, cách thành phố Thanh Hóa 17km. Nơi đây có một vẻ đẹp được ví như bức tranh sơn thủy hữu tình mà không nơi nào có được.

Ngoài ra, Biển Hải Tiến còn có hệ sinh thái đa dạng phong phú với nhiều thực động vật. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận thấy được không gian trong lành, thoáng mát, các khu resort, khách sạn đẹp. Biển Hải Tiến rất thích hợp để du khách đến và khám phá.

Hành trìnhSố lượngNgày khởi hànhGiá vé 

Du lịch biển Hải Tiến đi bằng phương tiện gì?

Đi du lịch Hải Tiến bạn có thể lựa chọn được rất nhiều phương tiện. Nếu bạn đi bằng xe riêng thì từ Hà Nội đến biển mất 175km. Nếu bạn không biết đường mình sẽ chỉ con đường ngắn nhất để đi đến biển Hải Tiến: Sau khi bạn đã ra khỏi địa phận Hà Nội, theo hướng quốc lộ 1A bạn đi qua lần lượt các tỉnh: Hà Nam, Ninh Bình, sau đó vào đến địa phận thị xã Bỉm Sơn – Thanh Hóa. Tới đây bạn vẫn tiếp tục di chuyển thêm khoảng 30km nữa sẽ tới cầu Tào Xuyên. Qua cầu Tào Xuyên khoảng 50m, rẽ trái và đi thêm 15km nữa là sẽ tới.

Còn đi bằng tàu hỏa  thì có thể đi từ ga Hà Nội đến Ga Thanh Hóa. Sau khi đến nơi, bạn đi xe bus 06 và xuống ngã 5 chợ Vực. Rồi bạn có thể lựa chọn phương tiện để đi ra biển.

Nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian thì bạn cũng có thể chọn phương tiện di chuyển là máy bay để tiết kiệm được thời gian và trải nghiệm được nhiều điểm du lịch nhất.

Chặng bay Giá vé máy bay rẻ nhất
Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa Tháng 4/2024: 790,000đTháng 5/2024: 1,130,000đTháng 6/2024: 1,130,000đ

Du lịch biển Hải Tiến có gì đặc sắc? 

Du lịch biển Hải Tiến thì đầu tiên bạn nên tắm biển nước biển trong xanh sạch sẽ sẽ giúp mình thư giãn. Bên cạnh đó, trên bờ biển Hải Tiến còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi hấp dẫn như bóng chuyền, nhảy dù, đi xuồng…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ trên bãi biển, khám phá được rừng phi lao. Khi đến đi bạn nên đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng sau:  Đền thờ Trạng Quỳnh tại làng Bột Thượng, Chùa Vĩnh Gia tại xã Hoằng Phương, nơi đây hiện lưu giữ 54 sắc phong của các triều đại vua của Việt Nam, đền thờ các vị nhân thần và nhiên thần, đền thờ Tô Hiến Thành ở làng cổ Hoàng Bột…..  ngoài ra còn tham quan các di tích lịch sử cách mạng như: tượng đài Lão quân Hoằng Trường,… 

Từ bãi biển Hải Tiến bạn có thể di chuyển ngược sông Mã đến thăm Lạch Hới, Cồn Trường nơi có khu rừng sú, bần, thăm núi Ngọc, núi Rồng….với rất nhiều địa điểm du lịch đẹp. Bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản Thanh Hóa, nghe được điệu hò mang đặc trưng xứ Thanh. Thì còn gì tuyệt vời hơn, hãy xách balo và đi thôi. Đến các điểm du lịch Thanh Hóa, bạn có thể tha hồ check in để lưu giữ kỷ niệm đẹp.

Thưởng thức đặc sản tại Thanh Hóa 

Món ăn khi nhắc đến Thanh Hóa chắc hẳn ai cũng biết đó là: nem chua Thanh Hóa đây là món ăn đặc trưng nhất trong ẩm thực xứ Thanh. Nem chua được làm thịt heo, bì heo, ớt, tiêu,… ăn nem chua cùng với rượu thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn cũng có thể mua nem chua về làm quà tặng gia đình và bạn bè.

  • Mắm tép Hà Tiên:  đây là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình ở Thanh Hóa. Đây được coi như là đặc sản quý giá của người dân nơi đây. Mắm tép Hà Tiên được chấm kèm các món luộc. Khi du lịch biển Hải Tiến  bạn càng  nên nếm thử món ăn dân dã để hiểu hơn và những người nông dân nghèo xứ Thanh.

  • Cá Mè sông Mực: Thanh Hóa gần biển nên có rất nhiều hải sản tươi ngon. Là khu vực nằm trong vùng sông hồ mênh mông của vườn quốc gia Bến Én – Như Thanh, sông Mực có nhiều loài cá trú ngụ. Cá Mè là nhiều nhất ở sông Mực, thảm thực vật phong phú nên cá rất béo ngậy, ngon hơn ở mọi khu vực khác. Cá Mè được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon. Khi đến Thanh Hóa bạn nên thử các món về cá Mè nhé, sẽ làm bạn khó quên được.

  • Bánh gai Tứ Trụ:  nếu ai đã được thưởng thức một lần món bánh gai Tứ Trụ thì chắc sẽ không quên được mùi vị của nó. Hương thơm, vị bùi bùi đến khó quên. Ngoài thưởng thức các bạn cũng có thể mua về làm quà sau chuyến du lịch biển Hải Tiến hấp dẫn.

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa tháng 4 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30
Đang tải dữ liệu...

Du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa là chuyến đi ý nghĩa nhất trong năm 2022. Đến đây bạn sẽ thoải mái vui vẻ bên gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc vất vả. Bạn muốn đi biển Hải Tiến thì chần chờ gì nữa hãy cùng Sanvemaybay.vn đồng hành cùng bạn.


Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Đà Lạt 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Pleiku 350,000 đặt ngay
Pleiku - Sài Gòn 350,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Đà Nẵng 358,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Vinh 390,000 đặt ngay
Cần Thơ - Đà Nẵng 390,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button