Hokkaido-Thiên đường ẩm thực Nhật Bản

Hokkaido là hòn đảo chính nằm ở cực bắc Nhật Bản, cách đảo Honshu bởi eo biển Tsugaru, được nối liền với đảo Honshu bằng đường hầm Seikan. Trong đó Sapporo là thành phố lớn nhất đồng thời cũng là trung tâm hành chính của Hokkaido. Thành phố Sapporo là cửa ngõ vào Hokkaido khi đi từ Tokyo và Osaka, nổi bật với đường phố được sắp xếp gọn gàng như hình bàn cờ.

Hokkaido được thiên nhiên ưu ái vô cùng với vẻ đẹp diệu kỳ của cảnh sắc núi non, cao nguyên rộng lớn, sông hồ, biển cả và bầu trời trong vắt. Chính vì vậy nơi đây luôn là điểm đến làm mê đắm biết bao du khách với cảnh sắc xinh đẹp trong suốt 4 mùa, cùng những món ăn tươi ngon đặc sắc.


Đi Hokkaido khi nào ?

Mỗi mùa ở Hokkaido đều mang một vẻ đẹp khác nhau, mùa xuân có hoa đào nở thắm, mùa hạ với muôn hương hoa khoe sắc, trời đông tuyết trắng xóa và khung cảnh lãng mạn man mác gió khi thu sang…

Mùa hè ở Hokkaido rơi vào khoảng tháng 7, tháng 8 với nhiệt độ trung bình từ 17 oC đến 22 oC. Trong khi đó vào mùa đông tháng 12 kéo dài đến tháng 4 nhiệt độ trung bình từ khoảng -12 oC đến -4 oC.

Hokkaido có mùa đông dài nhất nên vùng đất này trở thành nơi thi đấu thể thao mùa đông tốt nhất ở Nhật Bản. Mùa thu về trên đảo Hokkaido rất sớm, từ giữa tháng 9 đầu tháng 10, lúc này tiết trời mát mẻ và hòn đảo như được thay một màu áo mới đỏ rực rỡ.

Giá vé máy bay

Bay từ Bay đến Giá vé Hãng bay
Tan Son Nhat (SGN) Sapporo, New Chitose (CTS) 465 USD China Airlines
534 USD Asiana Airlines
534 USD Vietnam Airlines
622 USD Korean Air
762 USD Air China
789 USD All Nippon Airways
824 USD China Southern Airlines


Các địa điểm du lịch nổi tiếng

Toà nhà chính phủ cũ của Hokkaido (Toà nhà gạch đỏ)

Toà nhà chính phủ cũ của Hokkaido (toà nhà gạch đỏ) có thể nói là biểu tượng của Hokkaido, là toà nhà nằm ngay cạnh ga Sapporo.

Đây là địa điểm gợi ý nếu các bạn muốn chụp ảnh kỷ niệm.

Vào tháng 5 có hoa anh đào rũ, hoa tulip, tháng 6 có hoa diên vĩ, tháng 7 có hoa súng, hoa hồng Nhật, mùa thu lại được nhuộm vàng bởi cây bạch quả.

Chợ cá Nijo

Nơi tập trung các nguyên liệu tươi ngon của Hokkaido là đây, chợ cá Nijo. 

Chợ cá Nijo nằm ở trung tâm thành phố. Nếu các bạn muốn mua cua, tôm, sò điệp tươi ngon, hay muốn thưởng thức hương vị Hokkaido tại các quán ăn phong phú đặc sắc, hay muốn trao đổi bằng tiếng Nhật với người bản xứ, nhất định các bạn hãy đến đây. Có cả cửa hàng có thể trao đổi bằng tiếng Anh, vì vậy cho dù các bạn không biết tiếng Nhật cũng có thể an tâm.

Từ sau 8 giờ trở đi, chợ sẽ rất đông đúc, vì vậy các bạn hãy dậy thật sớm để đi nhé.

Bảo tàng bia Sapporo

Đây là nơi thích hợp cho những ai thích bia.

Tại bảo tàng bia Sapporo có những gói hướng dẫn thăm quan ngay cả những ai không biết tiếng Nhật cũng có thể trải nghiệm. Nếu các bạn tham gia premium tour có giá 500 Yên, các bạn có thể thưởng thức loại bia được sản xuất theo đúng cách thức của 130 năm trước đây. 

Ở đây cũng có cả nhà hàng, các bạn có thể thưởng thức đặc sản Hokkaido Jingisukan (thịt cừu nướng), cua, khoai tây, pho mai cùng với bia vừa được sản xuất thì không còn gì tuyệt hơn thế nữa. 

Cáp treo ở núi Moiwa

Núi Moiwa với thiên nhiên phong phú là nơi sinh sống của loài sóc Hokkaido và cáo đỏ. Nếu các bạn muốn ngắm cảnh đêm trong không khí trong lành chỉ có ở Hokkaido, các bạn có thể sử dụng cáp treo leo núi Moiwa.

Đây là 1 trong 3 cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản được bình chọn năm 2015, cảnh đêm ở thành phố Sapporo được chọn ở vị trí số 2 (số 1 là Nagasaki, số 3 là Kobe). Đây cũng là nơi được yêu thích bởi các cặp đôi vì có thể thưởng ngoạn phong cảnh rất lãng mạn.

Đại học Hokkaido

Đại học Hokkaido nằm ngay cạnh ga Sapporo.

Trong khuôn viên trường còn có viện bảo tàng có thể vào cửa miễn phí, các bạn có thể tìm hiểu về hóa thạch được tìm thấy ở Hokkaido hay các tiêu bản nghiên cứu,…Ngoài ra còn có thể chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc quý báu như tòa nhà trường nông nghiệp Sapporo là tiền thân của trường đại học Hokkaido.

Nhà ăn của trường mở cửa từ 8g các ngày làm việc trong tuần, suất ăn sáng chỉ 200 Yên. Nếu các bạn muốn thử ăn bữa sáng của Nhật thông thường, các bạn hãy đến đây nhé.

Nơi diễn ra lễ hội tuyết Sapporo! Công viên Odori và tháp truyền hình Sapporo

Công viên Odori là công viên nằm ven con đường Odori chia trung tâm Sapporo thành 2 phía Bắc Nam. Đây là công viên rất rộng. Tháp truyền hình Sapporo đứng sừng sững ở 1 góc phố.

Dưới chân tháp truyền hình là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện như lễ hội tuyết Sapporo vào mùa đông, lễ hội bia vào mùa hè,…Lễ hội tuyết Sapporo có thể đọc thêm tại Trang chủ lễ hội tuyết Sapporo.

Tại công viên Odori, ngoài các loại hoa theo mùa còn có các bức tượng điêu khắc, đài phun nước,…các bạn có thể tản bộ mãi mà không chán.

Từ tháp truyền hình các bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc đa dạng theo mùa như mùa thu có lá đỏ, mùa đông có lễ hội tuyết,…Vào những ngày nắng rực rỡ, các bạn còn có thể ngắm quang cảnh con đường Odori kéo dài thẳng tắp hay nội thành thành phố Sapporo, những dãy núi,…từ tháp truyền hình, một vẻ đẹp không thể diễn tả hết được bằng lời.

Shiroi Koibito Park

“Shiroi Koibito” là loại bánh gồm có 2 miếng bánh quy, kẹp ở giữa là nhân socola trắng. Sự phong phú về hương vị của bơ cùng với độ ngon của socola trắng đã làm nên món bánh nổi tiếng và rất được yêu thích của Hokkaido.

Nằm cách ga Sapporo khoảng 1 tiếng xe buýt hoặc tàu điện, Shiroi Koibito Park là nhà máy sản xuất loại bánh Shiroi Koibito đó. Ở đây có các tour thăm quan, đầy đủ tổ hợp thiết bị, dịch vụ dành cho du khách.

Các bạn có thể đến đây để tìm kiếm quà tặng hoặc điểm đến du lịch trong ngày mưa.

Các bạn không chỉ có thể thăm quan nhà xưởng, trải nghiệm làm bánh, xung quanh còn có rất nhiều nơi vui chơi. Các bạn hãy thử hoà mình vào không gian như lạc vào thế giới cổ tích nhé.

Công viên Moerenuma được thiết kế bởi Isamu Noguchi!

Công viên Moerenuma là công viên có sự kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên được thiết kế bởi nhà điêu khắc Isamu Noguchi.

Từ nội thành Sapporo, các bạn có thể đi bằng tàu và xe buýt mất khoảng 40 phút nhưng do vẻ đẹp của nó cùng với không gian như bước vào thế giới nghệ thuật khiến địa điểm này rất được yêu thích.

Quang cảnh 360 độ có thể nhìn từ đỉnh đồi là quang cảnh tuyệt đẹp mà các bạn chỉ có thể nhìn ngắm từ đây. Vào mùa hè có thể chơi các trò chơi bước tại bãi biển nhân tạo, mùa đông có thể chơi tuyết, ở đây còn có rất nhiều đồ chơi cho trẻ em vì vậy đây là địa điểm đặc biệt dành cho các gia đình đi cùng trẻ nhỏ.

Công viên rất rộng lớn, vì vậy các bạn có thể thuê xe đạp để đi vòng quanh.

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi

Thông thường, khi đưa ra đợt khuyến mại nào sẽ đều công bố rộng rãi trên trang web sanvemaybay.vn và các kênh truyền thông của hệ thống chúng tôi. Vì thế, việc lưu lại và thường xuyên ghé thăm trang web là cách đơn giản mà hiệu quả dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên thông qua tổng đài đặt vé 02871 065 065 – 0903 413 254.


Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Ban Mê Thuột 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Tuy Hòa 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Phú Quốc - Sài Gòn 398,000 đặt ngay
Sài Gòn - Rạch Giá 429,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button