Du lịch Phú Quốc nên đi vào mùa nào?

Du lịch Phú Quốc nên đi vào mùa nào? Đó là thắc mắc của du khách lần đầu đến nơi đây. Khí hậu Phú Quốc ôn hòa mang đến cho mọi người trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Sanvemaybay đi du lịch ngay hôm nay để có chuyến đi thú vị. 

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Đặc điểm khí hậu đảo ngọc Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc với khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng. Nơi đây có khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, ôn hòa. Khí hậu ở Phú Quốc được chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Vì vậy, cu khách có thể sắp xếp được thời gian hợp lý đi du lịch. 

Mùa mưa độ ẩm ở đảo rất cao khoảng 85-90%. Mùa khô, Phú Quốc sẽ chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc Nhiệt nên nhiệt độ ở đây tăng lên cao vào hai tháng 4 và 5. Mỗi mùa đều có vẻ đẹp khác nhau mà du khách không nên bỏ lỡ.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc cập nhật mới nhất


Vẻ đẹp Phú Quốc mỗi mùa 

Mỗi mùa ở Phú Quốc du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp khác nhau như: 

Vẻ đẹp Phú Quốc mùa mưa

Vào mùa mưa nếu du khách đi du lịch Phú Quốc thì sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những khung cảnh tươi mát nhất sau màn mưa. Du khách đến Phú Quốc sẽ tận cảnh ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trong khung cảnh huyền ảo và lung linh. Khung cảnh thiên nhiên yên bình giúp cho mọi người có thời gian nghỉ dưỡng.



Vẻ đẹp Phú Quốc mùa khô

Đảo ngọc Phú Quốc là điểm du lịch mới được nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây sẽ là một trong những vùng trọng điểm du lịch. Từ thời điểm tháng 5 đến cuối tháng 10 Phú Quốc sẽ vào mùa khô. Vào thời gian này không có mùa mưa nên khí hậu rất yên bình. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách có thể lênh đênh trên sóng nước và tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Thời điểm mùa khô du khách đi Vườn quốc gia. Nơi đây có hệ động vật – thực vật. Với đường bờ biển kéo dài với vô số bãi tắm đẹp và những rạn san hô lấp lánh. Du khách có cơ hội trải nghiệm hoạt động tắm biển và lặn ngắm san hô.


Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc theo mùa

Sanvemaybay chia sẻ đến mọi người kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc theo mùa như sau: 

Du lịch Phú Quốc mùa mưa

Mùa mưa Phú Quốc bắt đầu từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10. Lúc này, ở Phú Quốc trời mưa triền miên, biển động mạnh nên việc di chuyển ra thăm đảo rất hạn chế. 

Mùa mưa ở Phú Quốc có trận mưa đột ngột, không quá lâu nhưng mưa nặng hạt cùng với cây cối nhiều dễ gây nguy hiểm. Du khách được khám phá hệ thống rừng nguyên sinh, rừng tràm lớn khiến việc di chuyển khám phá. 

Theo kinh nghiệm du lịch của Sanvemaybay thì du khách đi du lịch Phú Quốc mùa mưa sẽ bị hạn chế việc tắm biển. Nếu bạn đến Phú Quốc vào mùa mưa thì hạn chế di chuyển bằng tàu thuyền, tránh tham quan hệ thống rừng. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi đi mùa mưa nhé!


Du lịch Phú Quốc mùa khô

Thời gian mùa khô Phú Quốc thích hợp cho du khách đi du lịch. Thời điểm này thích hợp để du khách đi du lịch. Thời điểm du lịch tuyệt vời nên các vấn đề về book phòng khách sạn hay giá cả rất cao. Nếu lựa chọn du lịch Phú Quốc vào mùa khô, du khách nên đặt tour, vé máy bay cũng như phòng khách sạn trước để tránh tình trạng cháy phòng và giá cả bị biến động.

Book vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ ở đâu?

Hiện có rất nhiều đại lý bán vé máy bay. Tuy nhiên, mọi người cần lựa chọn địa chỉ tin cậy để book vé máy bay.

Sanvemaybay đại lý bán vé số 1 tại tp.HCM luôn được du khách lựa chọn.Sanvemaybay đại lý của các hãng hàng không Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific, Vietravel giúp cho mọi người book vé nhanh nhất.  Với thao tác đơn giản, du khách truy cập Sanvemaybay.vn điền đầy đủ thông tin để book vé máy bay online.

Trên đây là thông tin hữu ích đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào. Hy vọng rằng những chia sẻ đó giúp cho mọi người có chuyến đi giá rẻ. Hãy liên hệ chúng tôi theo hotline: 19002690 được tư vấn miễn phí. 

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Vân Đồn - Cần Thơ 49,000 đặt ngay
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Rạch Giá - Sài Gòn 429,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button