Checkin các địa điểm du lịch hot Bắc kinh

Trung Quốc là đất nước được mệnh danh với nhiều phong cảnh non nước hữu tình và du lịch đến Bắc Kinh được nhiều người lựa chọn bởi họ muốn một lần được hòa mình vào một thế giới thu nhỏ giao hòa giữa cổ xưa và hiện đại. Nếu bạn đang ấp ủ dự định thực hiện chuyến hành trình đến với địa điểm vạn người mê này, hãy để Sanvemaybay.vn giới thiệu đến bạn những danh lam thắng cảnh nổi bật tại đây. 

Tử Cấm Thành

Địa điểm tham quan ở Bắc Kinh đầu tiên bạn nhất định phải đến đó chính là Tử Cấm Thành. Nằm ngay vị trí cực đắc địa, đây là cung điện trải qua rất nhiều triều đại vua của Trung Quốc. Thời xưa dân thường không được phép đặt chân đến nơi đây nếu phát hiện sẽ bị xử trảm. Được bao quanh kiên cố bởi hàng ngàn bức tường cao, Tử Cấm Thành là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích. Được biết nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di Sản Văn Hoá Thế Giới vào năm 1987.
Di sản văn hóa kỳ diệu của Trung Quốc

Di sản văn hóa kỳ diệu của Trung Quốc

Vạn Lý Trường Thành

Đến Trung Quốc, bạn không thể bỏ qua địa điểm du lịch Bắc Kinh hot nhất này. Vạn Lý Trường Thành là điểm đến sở hữu kiến trúc vô cùng độc đáo và đặc sắc, khi sở hữu chiều dài đến tận 8.850 ki-lô-mét. Do đó, dù bạn có muốn tham quan hết nơi đây cũng không thể nào làm được. Cảnh đẹp ở Vạn Lý sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi nó vô cùng hùng vĩ và vượt ngoài tưởng tượng. Du khách tránh đi tham quan vào những ngày lễ ở Trung Quốc để tránh đông đúc, chụp ảnh check in được trọn vẹn hơn.
Bạn có thể đến đây tham quan và chụp ảnh check-in vào bất kỳ thời điểm nào trong năm

Bạn có thể đến đây tham quan và chụp ảnh check-in vào bất kỳ thời điểm nào trong năm


Thập Tam Lăng

Đứng thứ 3 trong top 15 địa điểm du lịch Bắc Kinh mà Sanvemaybay.vn muốn giới thiệu cho mọi người chính là Thập Tam Lăng. Đến nơi đây, bạn sẽ được chứng kiến một quần thể lăng mộ từ thời nhà Minh vô cùng độc đáo. Khu di tích này có rất nhiều ngôi mộ nhưng du khách chỉ được phép tham quan hai nơi chính là Trường Lăng và Định Lăng. Trong quá trình tham quan, bạn sẽ được nghe kể về câu chuyện xây dựng lăng và những bí ẩn đằng sau công trình. Chắc chắn đây là một trải nghiệm không thể quên với mỗi người du khách.
Thập Tam Lăng - Quần thể lăng mộ nhà Minh đầy kỳ bí

Thập Tam Lăng – Quần thể lăng mộ nhà Minh đầy kỳ bí

Thiên An Môn

Thiên An Môn luôn khiến du khách choáng ngợp với quy mô sức chứa lên đến hàng triệu người. Được xem là cổng thành nằm phân cách với Tử Cấm Thành, Thiên An Môn chính là trái tim của thủ đô Bắc Kinh. Cảnh đẹp ở Thiên An Môn là điều không ai có thể chối cãi. Bao quanh quảng trường có rất nhiều cây cảnh được cắt tỉa lạ mắt. Du khách đến đây có thể chụp ảnh, ngắm cảnh và tản bộ, hít thở không khí trong lành. Khi đến Thiên An Môn, bạn còn có thể ghé qua Đại sảnh nhân dân, Bảo tàng cách mạng Trung Quốc, Nhà tưởng niệm Mao Chủ Tịch trong chuyến hành trình của mình
Nơi đây được ví như “Trái tim của Bắc Kinh”.

Nơi đây được ví như “Trái tim của Bắc Kinh”.

Sân vận động Tổ Chim

Tạo nên thương hiệu riêng mà khi nhắc đến Trung Quốc nhiều người nghĩ đến đó chính là sân vận động Tổ Chim. Công trình quy mô khổng lồ này được xây dựng trong dịp Olympic Bắc Kinh năm 2008. Với sức chứa lên đến 91.000 khán giả – một con số khổng lồ đủ để bạn choáng ngợp khi đến đây. Như tên gọi, sân vận động nổi bật với thiết kế độc đáo, mô phỏng như hình một tổ chim bằng kim loại khổng lồ.
Sân vận động Tổ Chim trở thành “thương hiệu” riêng của Trung Quốc.

Sân vận động Tổ Chim trở thành “thương hiệu” riêng của Trung Quốc.

Khu phố cổ Hutong

Nếu bạn “lỡ yêu” những con phố cổ Trung Quốc thì đừng bỏ lỡ phố cổ Hutong nhé. Thay vì xem những thước ảnh trên tivi, giờ đây bạn có thể thong dong đi dạo qua các con ngõ dài hun hút… Chỉ với chiếc xe đạp đơn sơ, bạn có thể thong dong dạo quanh những con ngõ dài hun hút tại phố cổ Hutong – Hồ Đồng. Hutong có cấu trúc hình thành theo Tứ Hợp Viện, nghĩa là những ngôi nhà truyền thống Trung Quốc được xây kín 4 mặt, bao quanh là sân, giếng nước để sinh hoạt. Các khu dân cư được tạo nên từ nhiều Tứ Hợp Viện nối tiếp nhau. Nhiều Tứ Hợp Viện kề nhau thì tạo thành hutong, rồi nhiều hutong kề nhau tạo thành khu dân cư như những bàn cờ. Cảnh đẹp ở Bắc Kinh này khiến bạn hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây.

Di Hòa Viên

Thêm một địa điểm du lịch Bắc Kinh bạn nên lưu vào ngay để có dịp ghé thăm, đó chính là Di Hòa Viên. Cung điện này được xây dựng từ thời nhà Thanh và từ trung tâm Bắc Kinh tầm 15km về hướng Tây. Tính đến thời điểm hiện tại thì nơi đây còn bảo tồn được nguyên vẹn nhất ở Trung Quốc và đã được chứng nhận di sản văn hóa thế giới của UNESCO. Diện tích của Di Hòa Viên khoảng 290 ha và có 1 trong 4 hoa viên nổi tiếng tại đất nước Trung Hoa. Đây là địa điểm tham quan ở Bắc Kinh bạn không nên bỏ qua.
DI HÒA VIÊN – BIỂU TƯỢNG CỦA NGHỆ THUẬT LÂM VIÊN TRUYỀN THỐNG TRUNG QUỐC

DI HÒA VIÊN – BIỂU TƯỢNG CỦA NGHỆ THUẬT LÂM VIÊN TRUYỀN THỐNG TRUNG QUỐC

Vương Phủ Tỉnh

Khi bước vào nơi đây, bạn sẽ biết được như thế nào gọi là “con phố không ngủ”. Chính sự náo nhiệt bởi con người, hàng hóa sôi động ở Vương Phủ Tỉnh sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách. Đến địa điểm này, bạn sẽ được trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa Trung Hoa lâu đời, thưởng thức những món đặc sản Bắc Kinh và thỏa sức mua sắm với vô vàn cửa hàng.
Phố Vương Phủ Tỉnh: Con phố sầm uất nhất Bắc Kinh Trung Quốc

Phố Vương Phủ Tỉnh: Con phố sầm uất nhất Bắc Kinh Trung Quốc

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 11 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30
Đang tải dữ liệu...

Thiên Đàn

Từ thời nhà Minh và nhà Thanh, nơi đây được sử dụng để tế trời và cầu lộc. Khu vực thực hiện hoạt động này có cấu trúc hình tròn và nằm ở phía Bắc và có hình vuông ở phía Nam với ý nghĩa “trời tròn đất vuông”.
Thiên Đàn được chia thành hai phần, đó là phần phía Bắc và phía Nam. Phía Bắc có đặt bàn thờ để cầu nguyện cho vụ mùa bội thu. Phía Nam dùng để tế trời vào ngày Đông chí. Hai điện thờ được nối với nhau bằng một hành lang dài trên mặt đất. Nếu có dịp tham quan Bắc Kinh, hãy đến đây chiêm ngưỡng tận mắt để nghe câu chuyện xa xưa này.
Tham quan đền thờ giữa thủ đô Trung Quốc.

Tham quan đền thờ giữa thủ đô Trung Quốc.

Công viên rừng quốc gia

Bát Đạt Lĩnh là địa điểm du lịch Bắc Kinh mà bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh vật của thiên nhiên kỳ vĩ. Đó là những ngọn núi cao phủ đầy mây trắng, những thung lũng sâu hun hút, thác nước đẹp như dải lụa, hay các đỉnh núi với nhiều hình thù khác nhau. Đặc biệt, nơi đây còn được nuôi dưỡng rất nhiều loại động thực vật phong phú, quý hiếm. Một điểm đến thích hợp cho nhiều đối tượng du khách tham quan.
Khám phá công viên rừng quốc gia

Khám phá công viên rừng quốc gia

Phố Tiền Môn

Phố Tiền Môn nằm ở phía Nam của trung tâm thành phố Bắc Kinh. Đây là địa điểm check in ở Bắc Kinh quen thuộc của rất nhiều du khách nhờ vẻ cổ kính xinh đẹp. Từ thời cổ đại, con phố thương mại nổi tiếng này là nơi tập trung kinh doanh của rất nhiều nhà hàng, quán ăn. Đến nay để phục vụ cho một lượng lớn khách du lịch, nơi đây được đầu tư tu sửa chỉn chu nhưng nó vẫn giữ được hình ảnh cổ kính, có cổng vòm, biển hiệu cũ, đèn lồng đỏ không khác gì thời xưa.

Thủy Cung

Thêm một cảnh đẹp ở Bắc Kinh chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thủy cung được xem là một trong những công viên thủy sinh lớn nhất thế giới, nơi sinh sống của hàng triệu sinh vật biển vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, du khách sẽ được xem màn biểu diễn diễn tuyệt vời của các con vật. Trong công viên này còn được xây dựng hồ, nhà hát và tòa nhà cổ uy nghi.
Thủy cung Bắc Kinh Bắc Kinh, Trung Quốc

Thủy cung Bắc Kinh Bắc Kinh, Trung Quốc

Hành trìnhSố lượngNgày khởi hànhGiá vé 
Đà Nẵng đi Sài Gòn1 vé15/11/2024459,000 đĐặt ngay
Đà Nẵng đi Sài Gòn1 vé14/11/2024459,000 đĐặt ngay
Sài Gòn đi Đà Nẵng1 vé11/11/2024490,000 đĐặt ngay
Sài Gòn đi Huế1 vé11/11/2024359,000 đĐặt ngay
Đà Lạt đi Sài Gòn1 vé03/11/2024190,000 đĐặt ngay
Huế đi Sài Gòn1 vé22/10/2024439,000 đĐặt ngay
Sài Gòn đi Pleiku1 vé20/10/2024190,000 đĐặt ngay
Sài Gòn đi Pleiku1 vé20/10/2024190,000 đĐặt ngay

Công viên Bắc Hải

Mang trong mình lịch sử văn hóa hàng từ nghìn năm, công viên Bắc Hải đã trải qua thăng trầm tù đời nhà Tần, Nguyên, Minh, Thanh. Nơi đây có lối kiến trúc độc đáo như vườn thượng uyển – công trình kiến trúc hội tụ những giá trị văn hóa và nghệ thuật chưa từng có ở các triều đại trước đây. Đi du lịch Bắc Kinh mà bỏ qua công viên này là một sai sót to lớn.
Nếu xét riêng ở Trung Quốc thì đây là vườn thú đầu tiên được thành lập ở quốc gia này. Không chỉ đa dạng về số lượng mà nơi đây còn là ngôi nhà chung tập hợp các loài động vật hoang dã quý hiếm của chính Trung Quốc, chẳng hạn như gấu trúc khổng lồ, khỉ vàng, hươu milu và hổ Đông Bắc,… Đừng bỏ qua địa điểm check in ở Bắc Kinh này trong chuyến hành trình.
Gấu trúc - quốc bảo của Trung Quốc.

Gấu trúc – quốc bảo của Trung Quốc.

Phố Ăn Vặt Jiumen

Những tâm hồn đam mê ăn uống, đừng bỏ lỡ cơ hội “càn quét” phố ăn vặt Jiumen. Khi đến đây, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn của hàng trăm món ăn, thức uống tuyệt ngon. Đặc biệt, những du khách từ phương xa không cần lo lắng việc sử dụng tiền tệ vì bạn hoàn toàn có thể cà thẻ. Thăm thú các địa điểm du lịch bên trên thì bạn hãy đến đây lấp đầy chiếc bụng đói.
Thưởng thức món ngon tại phố ăn vặt Jiumen

Thưởng thức món ngon tại phố ăn vặt Jiumen


Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Nha Trang - Sài Gòn 10,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 58,000 đặt ngay
Hà Nội - Huế 90,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 90,000 đặt ngay
Đà Lạt - Vinh 190,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 290,000 đặt ngay
Đà Nẵng - Hải Phòng 290,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Sài Gòn 290,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button