Khám phá vẻ đẹp hoang sơ tại quần đảo Điệp Sơn

Khi nhắc đến Khánh Hòa, du khách sẽ liên tưởng ngay đến thành phố biển Nha Trang, nơi sở hữu những bãi biển mang vẻ đẹp say đắm lòng người, nhưng ít ai biết rằng Khánh Hòa còn sở có một địa điểm du lịch được ví  như “con đường nối giữa đại dương”.

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ tại quần đảo Điệp Sơn

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ tại quần đảo Điệp Sơn

Và đó chính là quần đảo Điệp Sơn, điểm đến mới lạ, cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo và đặc biệt là con đường nổi lênh đênh giữa đại dương độc đáo nhất Việt Nam.

Làm thế nào đến được Đảo Điệp Sơn hợp lí nhất?

Cách TP HCM gần 500 km, đảo Điệp Sơn nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa đang trở thành điểm đến đầy hấp dẫn, lôi kéo nhiều du khách. Nơi đây cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ Bạn có thể bắt chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất và đáp xuống sân bay thành phố Nha Trang sau đó để đến Điệp Sơn, bạn phải tới thị trấn Vạn Giã, Khánh Hòa để bắt tàu ra đảo.

Vé máy bay đi Nha Trang tháng 3 giá chỉ từ 99k

Vé máy bay đi Nha Trang tháng 3 giá chỉ từ 99k

Khám phá con đường mòn dưới biển độc đáo nhất Việt Nam.

Điều làm cho mọi người khi đến đây đều mê mẩn là Điệp Sơn thủy đạo, con đường chìm dưới mặt nước biển nối liền 3 hòn đảo lớn nhỏ. 6h hàng ngày, thủy triều rút, con đường cát xuất hiện, dài khoảng 500 m, rộng từ 8 m ở gần đảo. Khi thủy triều dâng, đường nằm chìm dưới mặt biển. Tạo cảm giác thực thực ảo ảo cho du khách mỗi khi trải nghiệm nơi đây.

Khám phá con đường mòn dưới biển độc đáo nhất Việt Nam.

Khám phá con đường mòn dưới biển độc đáo nhất Việt Nam.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mái nhà lợp ngói đỏ

Ẩn dưới màu xanh của cây cối. Trên đảo chỉ có khoảng 100 hộ dân sinh sống, không có dịch vụ nhà nghỉ, xe cộ, những nét giản dị, chân phương nơi đây sẽ tạo cho bạn một cảm giác vừa quen thuộc nhưng cũng vừa lạ lẫm, kéo theo những hồi ức quá khứ tuổi thơ ùa về trong những dòng suy nghĩ.

Ngắm  những bãi biển xanh màu ngọc bích

Từng dòng đợt sóng vỗ về, ánh sáng phản chiếu càng làm màu biển trở nên lung linh hơn. Bạn có thể thấy mặt nước trong xanh, phủ tràn qua mặt cát. Khám phá một vòng quanh các đảo, du khách sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng bên cạnh đó là những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp đong đưa trong gió biển.

Ngắm  những bãi biển xanh màu ngọc bích

Ngắm những bãi biển xanh màu ngọc bích

Các hoạt động liên quan đến biển như thả mình trong làn nước trong veo, ngắm từng đàn cá con bơi lội, ngắm hoàng hôn, bình minh trên đảo, thưởng thức hải sản hoặc đi theo những con thuyền đánh bắt cá của người dân bản đia để trải nghiệm cho mình những điều mới lạ.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt vé

Để chuyến hành trình được diễn ra suôn se nhất. Hệ thống vé máy bay giá rẻ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn, chỉ cần nhấc máy và gọi đến tổng đài đặt vé 02871 065 065 vớiđội ngũ nhân viên booker chuyên nghiệp sẽ chủ động tìm vé phù hợp nhất dành cho bạn.

Hoặc có gì thắc mắc, bạn cũng có thể truy cập vào trang web sanvemaybay.vn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé. Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời khi đến với đảo Điệp Sơn.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Đà Lạt - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Ban Mê Thuột - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Hà Nội - Điện Biên 290,000 đặt ngay
Điện Biên - Hà Nội 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Nha Trang 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Huế 390,000 đặt ngay
Hà Nội - Vinh 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button