Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá bao nhiêu tiền? 

Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên nơi lưu giữ các du khách bởi tiếng cồng chiêng và khung cảnh tuyệt đẹp. Book vé máy bay đi Buôn Ma Thuột du khách có cơ hội trải nghiệm chuyến đi du lịch. Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng Sanvemaybay book vé máy bay đi du lịch nhé!

Hãng hàng không đi Buôn Ma Thuột

Hiện nay, có 3 các hãng không nội địa khai thác chuyến bay đi Buôn Ma Thuột như: Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietnam Airlines. Tùy từng thời điểm và hãng hàng không khác nhau thì mức giá vé máy bay cũng khác nhau. 

Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột cập nhật mới nhất

Hãng hàng không VietjetAir có giá vé rẻ nhất, mức giá vé đi Buôn Ma Thuột khoảng 1,055,000đ. Hãng hàng không Vietnam Airlines có giá vé đắt nhất, giá vé trung bình khoảng 1,900,000đ. Hãng hàng không Bamboo Airways có mức giá vào khoảng 1,385,000đ, giá vé trên đã bao gồm đầy đủ thuế và các khoản phí. 

Các chuyến bay đi Buôn Ma Thuột xuất phát từ Côn Đảo, Tp.HCM có mức giá khác nhau. Vì thế, nếu có kế hoạch đi du lịch thì bạn nên chủ động săn vé máy bay sớm để có chuyến đi phù hợp nhất. 

Thông tin Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Du khách đáp chuyến bay đến Buôn Ma Thuột sẽ dừng chân tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Cảng hàng không Buôn Ma Thuột thuộc tỉnh Đắk Lắk cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 8km về phía Đông Nam. 

Với vị trí đặc địa nằm gần trung tâm thành phố nên du khách dừng chân tại sân bay sẽ dễ dàng di chuyển đến thành phố. Du khách có thể lựa chọn các phương tiện khác để di chuyển như: xe máy, xe taxi, xe dịch vụ sân bay. Tùy vào lượng người đi và đồ đạc mang theo mà mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn được phương tiện phù hợp, tiết kiệm. 

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội tháng 5 năm 2024

đi

Thứ 2 T2 Thứ 3 T3 Thứ 4 T4 Thứ 5 T5 Thứ 6 T6 Thứ 7 T7 Chủ nhật CN
1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31
Đang tải dữ liệu...

Địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Buôn Ma Thuột?

Tại Buôn Ma Thuột có nhiều địa điểm du lịch mà du khách không nên bỏ qua như: 

Khu du lịch Ko Tam

Khu du lịch Ko Tam được đánh giá là địa điểm du lịch đẹp nhất ở Buôn Ma  Thuột. Du khách tới đây sẽ thấy trước mắt là cánh đồng hoa bát ngát. Thời điểm thú vị nhất cho bạn là vào những dịp hè. Du khách đừng quên check in các tấm hình đẹp nhất tại Ko Tam. 

Thác Dray Sáp/ Dray Nur

Thác Dray Sáp/ Dray Nur điểm du lịch hút hồn khách du lịch bởi sự kỳ vĩ của thiên nhiên. Không gian thiên nhiên với tiếng thác chảy, tiếng chim hot du khách sẽ được thả hồn vào khung cảnh tuyệt đẹp. Mọi người sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau ngày làm việc vất vả. 

Bên cạnh đó, còn rất nhiều những địa điểm hấp dẫn du khách như: Vườn quốc gia YokDon, Khu du lịch Suối Ong, Bảo tàng Đắk Lắk, Thác Thủy Tiên,… Vì vậy, nếu có thời gian thì du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan các địa điểm du lịch. 

Du lịch Buôn Ma Thuột nên ăn gì?

Du lịch Buôn Ma Thuột không chỉ có cảnh đẹp mà nơi đây gây ấn tượng cho các du khách bởi ẩm thực đa dạng. Du khách đến Buôn Ma Thuột không nên bỏ qua các món ăn đặc sản như: 

Bún đỏ

Món bún đỏ Buôn Ma Thuột rất nổi tiếng. Sở dĩ được gọi là bún đỏ bởi quy trình sản xuất bún qua nước dùng có màu đỏ nên sợi bún chuyển sang đỏ. Bún được ăn kèm với gạch cua, rau các loại, trứng cút, cá viên,… tạo nên hương vị món ăn rất độc đáo. 

Lẩu cá lăng

Lẩu cá lăng tại Buôn Ma Thuột được rất nhiều du khách lựa chọn. Khi thưởng thức lẩu cá lăng du khách cảm nhận được vị đặc biệt của nồi lẩu này. Đặc biệt, vào những ngày oi bức của vùng đất Buôn Ma Thuột, được thưởng thức món lẩu cá lăng như thế này thì còn gì bằng.

Gà nướng Bản Đôn

Gà nướng Bản Đôn món ăn được rất nhiều du khách yêu thích. Để làm được món gà này thì từ khâu lựa chọn gà rất quan trọng, kỹ lưỡng. Gà ở đây chỉ ăn cỏ, ăn côn trùng hoặc các hạt thóc vương vãi nên thịt sẽ rất thơm và chắc. 

Gà sau khi được làm sạch sẽ tẩm các gia vị và quét thêm một lớp mật ong mỏng lên trên thịt gà. Khi nướng chín gà có mùi thơm đặc biệt. Thưởng thức món gà nướng Bản Đôn mọi người sẽ cảm nhận được hương vị ngon nhất của món ăn. 

Với tấm vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá siêu rẻ sẽ giúp cho mọi người có chuyến đi thú vị. Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Sanvemaybay được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn truy cập vào website: sanvemaybay.vn để book vé máy bay giá rẻ. 

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel : 1900 2690 – 02871 065 065

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Hành trình* Giá chỉ từ*
Sài Gòn - Ban Mê Thuột 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Đà Lạt 290,000 đặt ngay
Tuy Hòa - Sài Gòn 290,000 đặt ngay
Điện Biên - Hà Nội 290,000 đặt ngay
Sài Gòn - Tuy Hòa 350,000 đặt ngay
Sài Gòn - Quy Nhơn 390,000 đặt ngay
Rạch Giá - Sài Gòn 429,000 đặt ngay
Hà Nội - Vinh 449,000 đặt ngay

* Chưa bao gồm: Thuế + phí, hành lý ký gửi, các yêu cầu đặc biệt trong chuyến bay và có áp dụng các điều kiện.

To Top Zalo Button